Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ra sân nhỏ giọt, Partey vẫn được HLV Arteta tâng bốc

Thứ Năm 14/01/2021 12:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta đã lên tiếng ca ngợi tầm ảnh hưởng của tiền vệ Thomas Partey và khẳng định ngôi sao người Ghana đã sẵn sàng trở lại thi đấu.
Thomas Partey mới chỉ được ra sân 6 lần cho Arsenal kể từ khi chuyển đến với mức phí 45 triệu bảng cách đây 3 tháng. Anh chỉ có 1 lần ra sân trong 2 tháng qua và chấn thương đùi của cầu thủ này đã trở nặng khi trở lại quá sớm ở trận đấu với Tottenham hồi tháng 12.

Tuy nhiên, Partey sẽ có tên trong danh sách tham dự trận đấu với Crystal Palace đêm nay. Và HLV Arteta cảm thấy rất vui mừng khi lại được sử dụng một trong những cầu thủ quan trọng nhất của mình.

Ra sân nhỏ giọt, Partey vẫn được HLV Arteta tâng bốc hình ảnh

Ra sân nhỏ giọt, Partey vẫn được HLV Arteta tâng bốc


“Tôi nghĩ Partey đã mang lại những điều khác biệt cho đội bóng. Cậu ấy không chỉ đem đến tài năng, thể lực mà còn là nhân cách tuyệt vời. Cậu ấy giúp những cầu thủ xung quanh trở nên tốt hơn và đó là một năng lực quan trọng. Việc chúng tôi chỉ sử dụng cậu ấy được vài lần ở mùa giải thật sự là khó tin và tôi hy vọng mọi thứ sẽ suôn sẻ hơn trong thời gian tới”.


Partey đã rê bóng thành công 2.6 lần/90 phút trong 5 lần ra sân ở Premier League. Anh có 3.25 pha tắc bóng mỗi trận và đây là thành tích mà không cầu thủ Arsenal nào chạm đến.

“Chúng ta chưa thật sự thấy được ảnh hưởng mà cậu ấy tạo lên đội bóng. Dĩ nhiên chúng tôi nhớ cậu ấy. Tôi nghĩ mọi thứ sẽ dễ dàng hơn nếu chúng tôi giữ cậu ấy khỏe mạnh.

Những gì mà Partey trải qua kể từ khi đến đây là vô cùng khó khăn. Nhưng cậu ấy đang hòa nhập tốt với phong thay đồ và với các nhân viên trong đội bóng. Cậu ấy có cá tính đặc biệt và hy vọng chúng ta có thể thấy cậu ấy trên sân cỏ nhiều hơn”.


Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất 14/1/2021: Arsenal đụng độ Crystal PalaceLịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất 14/1/2021: Arsenal đụng độ Crystal Palace
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 14/1/2021 mới nhất. Thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai, ltd bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
Điểm tin bóng đá sáng 14/1: Arsenal hướng tầm ngắm đến thủ môn BarcaĐiểm tin bóng đá sáng 14/1: Arsenal hướng tầm ngắm đến thủ môn Barca
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 14/1/2020.
Nhận định Arsenal vs Crystal Palace (03h00 ngày 15/1): Đại bàng có cản nổi Pháo thủ?Nhận định Arsenal vs Crystal Palace (03h00 ngày 15/1): Đại bàng có cản nổi Pháo thủ?
Nhận định Arsenal vs Crystal Palace nghiêng một chút về đội chủ nhà, song đoàn quân của HLV Roy Hodgson hoàn toàn có cơ hội giành điểm ở sân Emirates.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X