Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Arteta cảnh báo MU, quyết tâm phá dớp Old Trafford

Thứ Bảy 31/10/2020 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta hy vọng có thể giúp Arsenal chấm dứt chuỗi 14 năm liên tiếp không giành chiến thắng ở Old Trafford tại Premier League cuối tuần này.
Lần gần nhất Arsenal giành chiến thắng tại Old Trafford vào tháng 9/2006. Tính đến nay, MU đã bất bại 13 trận khi đối đầu với Pháo thủ trên sân nhà.

Sau khi để thua 0-1 trước Leicester cuối tuần qua, Arsenal đã trở lại với thắng lợi 3-0 trước Dundalk ở Europa League. Ở giải đấu hạng hai của châu Âu, Arsenal đang có thành tích toàn thắng.

Arteta cảnh báo MU, quyết tâm phá dớp Old Trafford hình ảnh

Arteta quyết tâm cùng Arsenal phá dớp Old Trafford


Tuy nhiên, họ đã để thua liền 2 trận ở Premier League. Và Arteta không hề muốn con số này tiếp tục nối dài khi hành quân đến sân Old Trafford ngày mai.

“Đã 14 năm kể từ lần gần nhất Arsenal thắng 1 trận ở Premier League trước Man United. Sau một trận thua như trước Leicester, tôi nghĩ viễn cảnh hoàn hảo nhất là đến Old Trafford và giành chiến thắng.

Tôi không quan tâm đến màn trình diễn bởi vì bạn có thể thấy xu hướng và cách mọi đội bóng đang phát triển. Vấn đề chỉ là chiến thắng, cách chúng tôi giữ được chiến thắng trong trận và những khoảnh khắc mà chúng tôi cố gắng giành chiến thắng và không thua trong những trận đấu này.

Ở trận thua 1-3 trước Liverpool, chúng tôi có 1 hay 2 cơ hội để ghi bàn, tương tự như trận thua Man City và Leicester. Nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ đến Old Trafford với suy nghĩ giành chiến thắng cũng như cải thiện khả năng của mình. Chúng tôi đang ở trong một quá trình và hy vọng có thể phòng ngự chắc chắn cũng như tấn công sắc bén hơn qua từng tuần”.


Maguire sẵn sàng hướng đến đại chiến với Arsenal
Cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà và tiếp đón Arsenal. Dưới đây là những chia sẻ của trung vệ Harry Maguire về tình hình chuẩn bị.
HLV Arteta thừa nhận đang bị các học trò Arsenal gây khó khăn
HLV Mikel Arteta không có gì ngoài khen ngợi dàn cầu thủ dự bị Arsenal sau màn trình diễn ấn tượng của họ trước Dundalk ở Europa League.
Những điều không thể bỏ qua sau trận Arsenal 3-0 Dundalk
Arsenal có thêm 3 điểm ở vòng bảng Europa League khi đánh bại Dundalk với tỷ số 3-0, cùng điểm qua những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X