Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arteta thừa nhận Arsenal đang quá phụ thuộc vào Saka và Smith Rowe

Chủ Nhật 18/04/2021 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta thừa nhận đội bóng của ông đang phụ thuộc nhiều vào Smith Rowe và Bukayo Saka. Và chiến lược gia người Tây Ban Nha hy vọng Arsenal có thể tìm được cách chiến thắng khi vắng 2 sao trẻ này.
Thành tích của Arsenal khi có bộ đôi sao trẻ này trên sân là vượt trội so với khi họ vắng mặt. Cả 2 cầu thủ này đều đạt phong độ cao nhất trong trận đấu với Slavia Prague giữa tuần qua để giúp Arsenal đi tiếp tại Europa League.

Saka Smith-Rowe

Arteta thừa nhận Arsenal đang quá phụ thuộc vào Saka và Smith Rowe


Với việc mùa giải bước vào giai đoạn khốc liệt, HLV Arteta mong muốn tìm ra phương án xoay tua hiệu quả để giúp 2 cậu học trò trẻ giảm áp lực. Và ông đã lên tiếng kêu gọi toàn bộ đội hình Arsenal nâng tầm đẳng cấp để giúp đội bóng chiến thắng kể cả khi vắng Saka và Smith Rowe.

“Saka và Smith Rowe biết rằng chơi mọi trận đấu là điều bất khả thi. Vậy nên chúng tôi cần phải thay đổi những thông số này. Đó là những gì chúng tôi phải làm. Chúng tôi phải tìm ra giải pháp.

Việc phụ thuộc vào họ cũng chỉ ra những điều đang xảy ra ở mùa giải này. 8 tháng trước, bạn có thể nói rằng nếu chúng tôi phụ thuộc nhiều vào 2 cầu thủ này để có kết quả thì chúng tôi sẽ không có được vị trí tốt. Đó là thực tế. Chúng tôi phải thay đổi thực tại đó bởi vì mọi thứ đang không diễn ra như chúng tôi mong muốn”.


Bukayo Saka đã trở thành cầu thủ quan trọng ở đội một Arsenal lúc này. Trong khi đó, Smith Rowe phải chờ tới giữa mùa giải mới được trao cơ hội nhưng đã đền đáp được niềm tin của Arteta.

Arsenal đã giành được 22 điểm trong 10 trận đấu có bộ đôi này trong đội hình xuất phát. Nhưng họ chỉ có 23 điểm trong 21 trận có 1 trong 2 cầu thủ này ra sân hoặc cả 2 đều vắng mặt.

Nhận định Arsenal vs Fulham (19h30 ngày 18/4): Bắt nạt kẻ yếu thếNhận định Arsenal vs Fulham (19h30 ngày 18/4): Bắt nạt kẻ yếu thế
Arsenal có cơ hội giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp trên mọi đấu trường khi tiếp đón Fulham. “Pháo thủ” thật sự cần một chút đà phong độ cho giai đoạn quan...
Arsenal xác nhận mất 2 trụ cột ở trận đấu chủ nhật nàyArsenal xác nhận mất 2 trụ cột ở trận đấu chủ nhật này
Arsenal đã xác nhận rằng Pierre-Emerick Aubameyang và Martin Odegaard đều không thể ra sân trong trận đấu với Fulham vào chủ nhật tại Premier League.
HLV Steven Gerrard bất ngờ lên tiếng khen ngợi ArsenalHLV Steven Gerrard bất ngờ lên tiếng khen ngợi Arsenal
HLV Steven Gerrard của Rangers đã đánh giá rất cao màn trình diễn của Arsenal trong chiến thắng 4-0 trước Slavia Prague ở lượt về tứ kết Europa League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X