Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta lên tiếng về tân binh thứ 3 của Arsenal

Thứ Ba 22/09/2020 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal chiêu mộ thành công thủ môn Alex Runarsson từ Dijon, HLV Mikel Arteta cũng đã lên tiếng về bản hợp đồng mới của đội bóng thành London.

HLV Arteta đánh giá cao Alex Runarsson


Arsenal đã chính thức chia tay thủ môn Emiliano Martinez, ngôi sao sinh năm 1992 cập bến Aston Villa với một bản hợp đồng trị giá 20 triệu bảng. Với sự ra đi của cầu thủ người Argentina, đội bóng thành London buộc phải lên kế hoạch mua một thủ môn mới, người là phương án dự phòng cho Leno.
 
HLV Arteta lên tiếng về thủ môn Alex Runarsson  hình ảnh

Arteta nói về tân binh Alex Runarsson


Sau một thời gian đàm phán, Arsenal chiêu mộ thành công thủ môn Alex Runarsson từ Dijon. Đội bóng thành London ký hợp đồng 4 năm với cầu thủ 25 tuổi, anh sẽ khoác áo số 13 tại sân Emirates. Runarsson sinh năm 1995 và có 2 mùa giải thi đấu tại Ligue 1 trong màu áo Dijon.

Mùa giải vừa qua anh không thi đấu quá nhiều bởi chấn thương, mùa trước nữa thủ thành này có 25 trận cho Dijon. HLV Mikel Arteta cũng đã lên tiếng về tân binh mới nhất của đội bóng thành London, ông nói:

"Chúng tôi muốn tạo ra sự cạnh tranh lành mạnh cho các vị trí, tôi rất vui khi Alex Runarsson cập bến sân Emirates. Cậu ấy đã cho thấy khả năng của mình, cậu ấy là một thủ môn tốt. Sự có mặt của Runarsson sẽ giúp chiều sâu đội hình của Arsenal được cải thiện đáng kể".

Giám đốc kỹ thuật của Arsenal, Edu, nói thêm: "Chúng tôi rất vui mừng chào đón Runarsson đến với CLB. Arsenal đã theo dõi cậu ấy trong vài tháng qua, cậu ấy có những phẩm chất mà chúng tôi cần. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình".

Arsenal đang chơi rất tốt ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ giành chiến thắng ở 2 vòng đấu đầu tiên. Đội bóng thành London hạ Fulham 3-0 và mới nhất là chiến thắng 2-1 trước West Ham.

Arsenal CHÍNH THỨC chiêu mộ tân binh thứ 3
Đêm qua, CLB Arsenal đã ra thông báo chiêu mộ thành công thủ môn Runar Alex Runarsson từ CLB Dijon. Theo đó, Pháo thủ chi 1,6 triệu bảng để sở hữu cầu thủ...
Mới thắng 2 trận sao Arsenal đã nghĩ đến chuyện vô địch Ngoại hạng Anh
Tiền đạo Eddie Nketiah rất vui khi Arsenal giành 6 điểm trọn vẹn ở Ngoại hạng Anh 2020/21, anh thậm chí cho rằng Pháo thủ có cơ hội đăng quang chức vô địch.
HLV Mikel Arteta lên tiếng về chấn thương của Kieran Tierney
Hậu vệ Kieran Tierney vắng mặt trong chiến thắng 2-1 của Arsenal trước West Ham vì chấn thương, HLV Mikel Arteta đã tiết lộ tình hình của cầu thủ 22 tuổi.
Đây là mùa giải tốt nhất của Alexandre Lacazette ở Arsenal
Huyền thoại Arsenal, Alan Smith đánh giá rất cao tài năng của tiền đạo Alexandre Lacazette, người ghi bàn trong cả 2 trận đấu đầu tiên của Pháo thủ ở Ngoại...
HLV Arteta khiến NHM Arsenal lo lắng sau chiến thắng trước West Ham
Sau chiến thắng 2-1 trước West Ham, HLV Mikel Arteta đã khiến NHM Arsenal lo lắng khi nói về tương lai tiền đạo Alexandre Lacazette.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X