Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta nói gì về tin đồn liên hệ với Barca?

Thứ Tư 03/03/2021 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta đã phủ nhận liên quan đến Barca và khẳng định ông cảm thấy vinh dự cũng như hạnh phúc khi được dẫn dắt Arsenal.
Dạo gần đây có thông tin cho rằng vị luật sư Joan Laporta sẽ nhắm đến Arteta để thay thế Koeman làm HLV trưởng Barca nếu trúng cử chức chủ tịch đội bóng TBN trong đợt bỏ phiếu sắp tới (trước đó Laporta từng làm chủ tịch Barca từ năm 2003 đến 2010). Nguồn cơn của tin đồn này có lẽ một phần do thời còn thi đấu, Arteta trường thành từ lò đào tạo trẻ Barca song đã ra đi khi chưa một lần được ra sân ở đội 1.
HLV Arteta nói gì về tin đồn liên hệ với Barca hình ảnh

Arteta nói gì về tin đồn liên hệ với Barca?


Mới đây, khi được hỏi quan điểm của bản thân về thông tin đó,  HLV Arteta bày tỏ: “Cứ mỗi kỳ tranh cử chức chủ tịch Barca là y như rằng mật độ tin đồn liên quan đến đội bóng xuất hiện dày đặc. Barca tất nhiên là một đội bóng khổng lồ. Tôi lại còn từng là một cầu thủ trẻ ở Barca nên càng dễ bị lôi vào cuộc. Nhưng vào lúc này tôi đang tập trung hoàn toàn cho công việc tôi được giao ở Arsenal. Chúng tôi còn nhiều việc phải làm và bản thân tôi đang tận hưởng cuộc sống hiện tại.

Tôi rất hứng thú với việc dẫn dắt Arsenal. Tôi muốn đội bóng ngày càng phải hoàn thiện hơn. Hiện tại, tôi chỉ muốn nói rằng tôi cảm thấy vinh dự và cực kỳ hạnh phúc khi được dẫn dắt CLB này”.


Barca dự định sẽ bầu chủ tịch mới vào tháng 1 năm nay nhưng  cuộc bầu cử đã bị hoãn đến ngày 8/3 sắp tới. Laporta sẽ tranh cử chức chủ tịch đội bóng cùng 2 đối thủ là Victor Font và Toni Freixa.
Bị chỉ trích thường xuyên, Willian vẫn là số 1 ở ArsenalBị chỉ trích thường xuyên, Willian vẫn là số 1 ở Arsenal
Tiền đạo Willian liên tục bị chỉ trích sau những màn trình diễn không tốt ở Arsenal, song thực tế anh đang dẫn đầu Pháo thủ về số pha kiến tạo thành bàn ở...
Mesut Ozil sắp tái hợp HLV Arsene WengerMesut Ozil sắp tái hợp HLV Arsene Wenger
Theo Bild, Fenerbahce đã tính tới khả năng sa thải HLV Erol Bulut vào cuối mùa giải này và đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đang nhắm tới Arsene Wenger.
Link xem video bóng đá Leicester vs Arsenal: Lội ngược dòngLink xem video bóng đá Leicester vs Arsenal: Lội ngược dòng
Video bóng đá Leicester vs Arsenal hôm nay 1/3 vòng 26 ngoại hạng Anh 2020/2021. Link xem kết quả bóng đá Anh Leicester vs Arsenal 1-3 đêm qua rạng sáng nay .

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X