Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta nói gì sau trận hòa thất vọng của Arsenal?

Chủ Nhật 03/10/2021 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ về trận hòa khó nhọc trên sân Falmer của đối thủ Brighton ở vòng 7 Premier League vào tối qua 2/10.

Với 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, Arsenal nhập cuộc đầy tự tin trên sân Falmer. Tuy nhiên ở trận này, Pháo thủ đã thể hiện sự yếu kém trong khả năng tổ chức tấn công và dứt điểm về phía đối thủ. 

Hệ quả là trong suốt 90 phút thi đấu, họ đã không ghi nổi bàn thắng nào. Rất may là hàng thủ Arsenal ở trận đấu hôm qua đã thi đấu tập trung và không cho đối phương cơ hội ghi bàn thắng.

Với kết quả hòa 0-0, mạch trận toàn thắng của Pháo thủ đã phải dừng lại ở con số 3. Và sau trận đấu, đích thân HLV Mikel Arteta đã lên tiếng thừa nhận Pháo thủ không xứng giành 3 điểm.

Arteta
Thầy trò Arteta đã không thể giành trận thắng thứ 4 liên tiếp tại giải Ngoại hạng mùa này.

Ông nói: "Tôi không nghĩ rằng Arsenal xứng đáng nhận nhiều hơn thế. Nếu chúng tôi xứng đáng có được điều đó thì đó là vì chúng tôi đã phòng ngự thực sự tốt trong 15, 20 phút cuối cùng. 

Nhìn chung, chúng tôi chưa bao giờ cảm thấy mình kiểm soát được trận đấu, chúng tôi phải vật lộn để thoát pressing và có được những đường chuyền tốt trong 1/3 phần sân đối phương. Brighton hôm nay thực sự đã gây nhiều khó khăn cho chúng tôi".

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng lý giải việc đội nhà thi đấu kém hiệu quả do bị đối thủ đá pressing 'quá rát'.

"Vâng, bởi vì với cách họ pressing, nếu chúng tôi đưa ra quyết định tốt hơn với bóng, thì sẽ có nhiều khoảng trống hơn để tấn công và chúng tôi sẽ tạo ra một mối đe dọa thực sự. 

Nhưng chúng tôi không đủ tốt để làm điều đó. Chúng tôi cũng không thể hiện đủ chất lượng trong những cuộc tranh chấp đôi để vượt qua sức ép đó và sau đó trở nên thực sự nguy hiểm trong không gian mở."

Với trận hòa này, Arsenal đã vươn lên xếp hạng 9 với 10 điểm còn Brighton xếp hạng 5 với 14 điểm. Ở vòng tiếp theo, Pháo thủ sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón Crystal Palace. Trong khi Brighton làm khách trên sân Norwich City.

Arsenal nhận tổn thất kép sau trận hòa bạc nhược trước BrightonArsenal nhận tổn thất kép sau trận hòa bạc nhược trước Brighton
Arsenal tiếp tục phải đón nhận tin không vui về lực lượng khi Bukayo Saka gặp chấn thương sau trận hòa thất vọng trước đội chủ nhà Brighton.
Hàng công Arsenal tệ thế nào trước Brighton?Hàng công Arsenal tệ thế nào trước Brighton?
Hàng công Arsenal đã gây thất vọng rất lớn trước Brighton, trong suốt 90 phút thi đấu đội khách chỉ có 2 lần dứt điểm trúng khung thành.
Arsenal cầm chân thành công hiện tượng BrightonArsenal cầm chân thành công hiện tượng Brighton
Mạch thắng của Pháo thủ thành London tại Ngoại hạng Anh 2021/22 đã không thể tăng lên con số 4 khi họ chỉ có được 1 điểm trên sân của Brighton ở trận đấu thuộc...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X