Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta nhận cảnh báo về Saka sau trận thắng Southampton

Thứ Tư 27/01/2021 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Tony Adams lo ngại khả năng Bukayo Saka bị quá tải sau khi cầu thủ này tiếp tục được sử dụng ở trận đấu với Southampton đêm qua.
Bukayo Saka đã tạo ra một màn trình diễn truyền cảm hứng với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo để giúp Arsenal lội ngược dòng thắng 3-1 trước Southampton đêm qua. Cầu thủ này đóng vai trò quan trọng giúp Pháo thủ hồi sinh trong những tuần gần đây với 3 bàn thắng và 2 kiến tạo trong 6 trận ra sân gần nhất ở Premier League.

Nhưng cựu đội trưởng Tony Adams cho rằng HLV Arteta cần phải cẩn thận để tránh làm cho Saka kiệt sức trong giai đoạn quyết định sắp tới.

Arteta nhận cảnh báo về Saka sau trận thắng Southampton hình ảnh

Arteta nhận cảnh báo về Saka sau trận thắng Southampton


“Tôi từng có một HLV tuyệt vời, Don Howe, một trong những HLV người Anh xuất sắc nhất mọi thời đại. Và ông ấy biết khi nào cần phải rút tôi ra và đưa tôi vào. Arsenal không thể để các cầu thủ trẻ suy kiệt vì đây là những cầu thủ tốt nhất của chúng ta.

Tôi nghĩ Arteta chỉ bảo họ vào sân và thi đấu. Nhưng ông ấy cần phải theo dõi cẩn thận. Các cầu thủ có thể bị cạn thể lực, phong độ suy giảm và sự tự tin cũng tan biến theo.

Ở thời điểm này, Saka chỉ cần vào sân và thi đấu. Nếu bạn không có những cầu thủ kinh nghiệm xung quanh những cầu thủ trẻ này thì họ có thể bị lạc lối.

Chúng ta đã thấy Willock trong những năm gần đây – đó là những cầu thủ ban đầu chơi rất tốt nhưng rồi đột nhiên mất phương hướng và mất sự tự tin. Việc một HLV biết lúc nào nói rằng hôm nay hãy nghỉ ngơi là điều quan trọng.

Những gì Arteta đã làm, những gì cậu ấy làm năm ngoái, là cậu ấy rơi vào một hệ thống, nó hiệu quả và cậu ấy cứ thế làm việc với nó. Tôi nghĩ điều này hơi nguy hiểm. Cậu ấy không có kinh nghiệm làm việc với những cầu thủ trẻ này và tôi nghĩ điều này khá đáng lo.

Tôi vẫn nghĩ Arteta tuyệt vời và ông ấy sẽ trở thành một HLV hàng đầu. Tôi chỉ mong có ai đó kinh nghiệm trong đội bóng, dù đó là giám đốc thể thao hay trợ lý. Sau khi chơi với hệ thống như năm ngoái và vô địch FA Cup, Arsenal bị bắt bài. Arteta cần 10 đến 15 trận để trở về hệ thống 4 hậu vệ.

Tôi nghĩ các cầu thủ trẻ rất tuyệt vời. Tôi chỉ hy vọng Arteta giúp họ phát triển tử tế. Sau cùng thì Arsenal sẽ cố gắng sử dụng những cầu thủ này vì họ đang chơi tốt. Nhưng tình hình có thể trở nên bế tắc. Những cầu thủ kinh nghiệm không được thi đấu như Willian sẽ không hài lòng khi phải dự bị cho các cầu thủ trẻ. Và điều đó có thể gây ra sự rối loạn trong phòng thay đồ”.


Aubameyang và Tierney có kịp ra sân ở đại chiến MU?Aubameyang và Tierney có kịp ra sân ở đại chiến MU?
Phát biểu sau chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Southampton, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng về khả năng ra sân của Pierre-Emerick Aubameyang và Kieran Tierney...
Rio Ferdinand chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trận Southampton 1-3 ArsenalRio Ferdinand chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trận Southampton 1-3 Arsenal
Cựu hậu vệ MU, Rio Ferdinand nói về chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Southampton, anh đã lên tiếng khen ngợi tiền đạo Nicolas Pepe.
Mikel Arteta cập nhật diễn biến vụ Martin Odegaard đến ArsenalMikel Arteta cập nhật diễn biến vụ Martin Odegaard đến Arsenal
Phát biểu sau chiến thắng trước Southampton, HLV Mikel Arteta xác nhận Arsenal chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Martin Odegaard từ Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X