Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Arteta ngợi khen Trossard sau chiến thắng của Arsenal

Thứ Hai 13/03/2023 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trossard tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng của Arsenal và HLV Mikel Arteta hết lời ngợi khen bản hợp đồng từ Brighton.

Arteta hài lòng với Trossard

Hành quân tới sân của Fullham, Arsenal dễ dàng có chiến thắng 3-0 để xây chắc ngôi đầu. Trossard tiếp tục tỏa sáng với hattrick kiến tạo và HLV Mikel Arteta tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ người Bỉ.

Chia sẻ sau trận đấu, Arteta nói: "Tôi rất vui và hạnh phúc với chiến thắng này của cả đội. Chúng tôi đã đối đầu một đội bóng mạnh, một tập thể được tổ chức tốt. Tôi nghĩ rằng Arsenal đã hoàn toàn kiểm soát trận đấu, tạo ra nhiều cơ hội, giữ sạch lưới. Chiến thắng của Arsenal cũng rất thuyết phục, tôi hài lòng vì điều này.

Trossard đã có màn trình diễn xuất sắc, cậu ấy đã góp công vào ba bàn thắng của chúng tôi. Đáng lẽ ra Trossard có thể ghi 2 bàn rồi đấy. Chưa kể, Trossard mới trở lại sau chấn thương vài ngày trước, thông thường, cầu thủ sẽ phải nghỉ từ 7 tới 10 ngày vì những chấn thương kiểu đó.

Arteta ngợi khen Trossard sau chiến thắng của Arsenal 1
Trossard tỏa sáng trước Fullham

Cậu ấy sẵn sàng trở lại sớm, đội ngũ y tế của CLB cũng nỗ lực để giúp Trossard nhanh chóng hồi phục. Điều đó đã tạo ra khác biệt với Arsenal. Đội bóng cần Trossard hôm nay và cậu ấy đã đóng góp rất nhiều cho màn trình diễn trước Fullham.

Hơn cả kinh nghiệm, thứ mà Trossard thể hiện còn là trí thông minh của một cầu thủ. Cậu ấy đủ thông minh để hiểu những gì HLV yêu cầu. Trossard hiểu mình cần làm gì và thực hiện nó một cách thuần thục."

Chiến thắng trước Fullham cũng đánh dấu thắng lợi thứ 100 của Arteta trên cương vị HLV Arsenal. Tuy vậy, ông vẫn tỏ ra khiêm tốn và muốn Arsenal cố gắng hơn.

"Giành 100 trận thắng là điều tuyệt vời, nhưng đấy không phải một danh hiệu. Chúng tôi cần duy trì phong độ hiện tại. Arsenal vẫn còn nhiều điều phải cố gắng", Arteta nói.

Leandro Trossard đi vào lịch sử Premier LeagueLeandro Trossard đi vào lịch sử Premier League
Với 3 pha kiến tạo trước Fulham, cầu thủ chạy cánh Leandro Trossard của Arsenal đã đi vào lịch sử Premier League. 
Bàn mở tỷ số của Arsenal trước Fulham không hợp lệ?Bàn mở tỷ số của Arsenal trước Fulham không hợp lệ?
Huyền thoại Premier League - Alan Shearer cho rằng bàn thắng mở tỷ số của Arsenal vào lưới Fulham không hợp lệ.
Arteta dánh dấu cột mốc đáng nhớ cùng Arsenal Arteta dánh dấu cột mốc đáng nhớ cùng Arsenal
Vượt qua Fulham với tỉ số 3-0, HLV Mikel Arteta đánh dấu cột mốc đáng nhớ với chiến thắng thứ 100 sau 176 trận dẫn dắt Arsenal trên mọi đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X