Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Arteta muốn đánh bại Man City chứ không phải Pep Guardiola

Thứ Tư 15/02/2023 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta cho biết mục tiêu của ông là cùng Arsenal đánh bại Man City thay vì tập trung vào việc vượt qua HLV Pep Guardiola của đối thủ.

Arteta khát khao đánh bại Man City

Arsenal sẽ có trận đấu mang tính bản lề tới cuộc đua tới chức vô địch ở mùa giải năm nay với Man City. Nếu có thể đánh bại Man City, Arsenal sẽ tiến gần hơn danh hiệu Premier League và cá nhân Arteta cũng sẽ có lần đầu giành chiến thắng trước Pep Guardiola kể từ thời điểm Arteta rời Man City.

Nhưng HLV của Arsenal không muốn trận đấu tới trở thành cuộc đấu riêng của hai vị HLV. Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, ông nói: "Đây là trận đấu giữa Arsenal và Man City. Với cá nhân tôi, trận đấu tới không phải cuộc đối đầu giữa hai vị HLV mà là trận đấu bình thường như bao trận khác của Arsenal. Đối thủ ở lần chạm trán này, là Man City."

Arteta cũng có những chia sẻ xung quanh sự cố về VAR mà Arsenal gặp phải ở trận đấu với Brentford. Ông cho hay: "Sau khi xem xét lại những hình ảnh, chúng tôi cảm thấy hết sức thất vọng và tức giận vì đó không phải là sai sót của con người, đó là lỗi lầm về việc đội ngũ điều hành không hiểu gì về công việc của mình.

Arteta muốn đánh bại Man City chứ không phải Pep Guardiola 1
Arsenal chịu thiệt vì quyết định của VAR ở trận gặp Brentford

Sai lầm này là không thể chấp nhận, chúng tôi đã mất 2 điểm vì điều này. Chắc chắn Arsenal không thể đòi lại 2 điểm đó, nên chúng tôi sẽ phải bù lại bằng cách giành chiến thắng ở những trận đấu tới.

Dù thất vọng với quyết định từ trọng tài nhưng Arsenal vẫn chấp nhận và đánh giá cao lời xin lỗi từ cơ quan trọng tài. Chúng tôi cũng nhận được những lời cảm thông từ HLV, cầu thủ cũng như các đội bóng. Giờ đây, Arsenal phải cố gắng bước tiếp. Chính điều này giúp cầu thủ Arsenal thêm quyết tâm để giành nhiều chiến thắng ở thời gian tới.

Thật lòng mà nói, tôi chỉ thấy hài lòng nếu Arsenal được trả lại 2 điểm ở trận gặp Brentford, nhưng đó là điều không thể xảy ra. Tôi vẫn đánh giá cao tinh thần xây dựng và sẵn sàng nhận lỗi sau sai lầm của cơ quan trọng tài."

Cũng trong buổi phỏng vấn, Arteta cho biết bầu không khí của Arsenal không bị ảnh hưởng sau kết quả trận đấu với Brentford. Cả đội vẫn tự tin hướng tới trận đấu với Man City.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X