Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arteta mời Wenger trở lại Arsenal làm việc

Thứ Tư 10/11/2021 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta đã lên tiếng mời gọi Arsene Wenger trở lại Arsenal làm việc trong tương lai.

Arteta mời Wenger trở lại Arsenal làm việc

Wenger đã dành 22 năm làm việc ở Arsenal. Trong quãng thời gian này, ông giành được 3 chức vô địch Premier League, 7 FA Cup và 7 Siêu cúp Anh.

Kể từ sau khi Wenger rời đi năm 2018, Arsenal chỉ giành được 1 FA Cup và 1 Siêu cúp Anh. Những người kế nhiệm ông là Unai Emery và Freddie Ljungberg đều không tạo ra được thành công tương tự như Wenger.

Arsene Wenger

Arteta mời Wenger trở lại Arsenal làm việc


Và HLV hiện tại của Arsenal là Mikel Arteta đã lên tiếng mời gọi Wenger trở lại CLB nếu ông mong muốn.

“Tôi nghĩ Wenger đã tạo ra sự khác biệt ở CLB. Tôi cũng muốn mang về những điều mà ông ấy từng làm được. Tôi muốn Wenger hiện diện nhiều hơn ở CLB. Tôi nghĩ các cầu thủ sẽ yêu ông ấy, họ sẽ được truyền cảm hứng khi có Wenger ở bên. Tôi nghĩ với Arsenal thì đó sẽ là một cú hích lớn.

Tôi luôn nói với Wenger rằng ông ấy được chào đón. Đôi khi bạn cần thời gian nghỉ ngơi. Ông ấy đã phải chịu áp lực căng thẳng trong hơn 20 năm và cần rời xa nơi đó một chút. Tôi nghĩ sẽ có lợi cho tất cả các bên khi Wenger trở lại đây”.


Mikel Arteta từng dành 5 năm thi đấu dưới thời Wenger ở Arsenal. Arteta tiết lộ rằng chiến lược gia 72 tuổi đã tạo cảm hứng để ông trở thành một HLV.

“Cá nhân tôi rất biết ơn Wenger vì nếu không có ông ấy thì tôi sẽ không ở vị trí hôm nay. Tôi sẽ không để tận hưởng sự nghiệp đang có. Ông ấy là lý do tôi trở thành một HLV. Tôi vẫn còn trẻ và có những ý tưởng của mình. Nhưng ông ấy tạo ra nguồn cảm hứng cho cách mà tôi nhìn trận đấu.

Ông ấy rất giỏi truyền tải ý nghĩa của một CLB với các cầu thủ. Và ông ấy đã đặt những câu hỏi với tôi. Sau đó, tôi bắt đầu học và nghiêm túc xem xét việc huấn luyện hơn”.


Mikel Arteta gọi thủ môn 16 tuổi lên đội 1Mikel Arteta gọi thủ môn 16 tuổi lên đội 1
Thủ môn 16 tuổi - Alexei Rojas Fedorushchenko đã có cơ hội tập luyện với các đàn anh ở đội một Arsenal sau cuộc gọi từ HLV Mikel Arteta.
Smith Rowe tiết lộ về màn thử việc thất bại ở ChelseaSmith Rowe tiết lộ về màn thử việc thất bại ở Chelsea
Smith Rowe từng có thời gian thử việc thất bại ở Chelsea, nhưng anh đã trở lại mạnh mẽ và tỏa sáng cho Arsenal ở thời điểm hiện tại.
Arsene Wenger chỉ ra tiếc nuối lớn nhất ở ArsenalArsene Wenger chỉ ra tiếc nuối lớn nhất ở Arsenal
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Arsene Wenger đã chỉ ra tiếc nuối lớn nhất của ông trong khoảng thời gian 20 năm gắn bó với Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X