Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang tiếp tục tịt ngòi, Arteta lo lắng tột độ

Thứ Hai 30/11/2020 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta thừa nhận nỗi lo khi phong độ làm bàn của Aubameyang đang sa sút thảm hại trong thời gian gần đây.
HLV Arteta đã lên tiếng bày tỏ nỗi lo với phong độ ghi bàn của Aubameyang sau khi cầu thủ này tiếp tục tịt ngòi trước Wolves đêm qua. Ngôi sao người Gabon tung ra 5 cú sút, có 9 lần chạm bóng trong vòng cấm đối phương – đây đều là những thông số đạt mức cao so với phong độ của Aubameyang mùa này. Nhưng Auba chỉ có 1 cú sút trúng đích và không trở thành bàn thắng.

Aubameyang tiếp tục tịt ngòi, Arteta lo lắng tột độ hình ảnh

Aubameyang tiếp tục tịt ngòi, Arteta lo lắng tột độ


Tiền đạo 31 tuổi đã không ghi bàn từ một tình huống mở kể từ sau trận ra quân của Arsenal trước Fulham. Bàn thắng từ chấm penalty của Auba giúp Arsenal đánh bại Man United đầu tháng 11. Tuy nhiên, nguồn bàn thắng mà cầu thủ người Gabon cung cấp rõ ràng đã không còn đều đặn như trước.

Khi được hỏi ông có lo lắng về Aubameyang hay không, Arteta trả lời: “Tôi nghĩ chúng ta đều lo lắng vì Aubameyang là cây săn bàn chủ lực của đội bóng ở thời điểm này. Nỗi lo lớn nhất của tôi là giúp cậu ấy ghi bàn nhiều hơn vì chúng tôi cần những bàn thắng đó.

Tầm quan trọng của Aubameyang với Arsenal trong 2 năm gần đây là cực kỳ to lớn. Nếu bạn để ý nguồn bàn thắng của cả đội bóng thì bạn lại càng thấy tầm quan trọng của cậu ấy. Aubameyang cần phải ghi bàn nếu chúng tôi muốn đạt được những thành công”.


Aubameyang đã ghi 22 trong số 73 bàn thắng của Arsenal ở mùa giải 2018/19 và giúp Pháo thủ về đích thứ 5 ở Premier League. Anh ghi được 22 bàn thắng khác trong số 56 bàn mà Arsenal ghi được mùa trước. Nhưng con số này có lẽ là mục tiêu khó đạt được với tiền đạo người Gabon ở mùa giải năm nay.

Roy Keane chỉ trích cầu thủ Arsenal yếu đuối sau trận thua Wolves
Roy Keane cho rằng Arsenal đang gặp những vấn đề vì các cầu thủ trong đội quá yếu đuối, điều được thể hiện rõ ràng ở trận thua Wolves vừa qua.
Điểm nhấn Arsenal 1-2 Wolves: Pháo thủ quá tệ, Bầy sói xuất sắc nhất trong 40 năm
Arsenal đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Wolves ngay trên sân nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn Arsenal vs Wolves vòng 10 Ngoại hạng Anh 2020/21.
Những con số không thể bỏ qua sau thất bại của Arsenal trước Wolves
Arsenal tiếp tục gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Wolves trên sân nhà ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng điểm qua những thống kê Arsenal vs Wolves ấn...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X