Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil tiến gần Fenerbahce, HLV Arteta nói gì?

Thứ Sáu 15/01/2021 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta khá kín tiếng khi được hỏi về tương lai của tiền vệ Ozil giữa những tin đồn liên hệ với Fenerbahce gần đây.
Ozil đã bị bỏ ngoài kế hoạch của HLV Arteta ở mùa giải 2020/21 này. Cầu thủ 32 tuổi không được ra sân một phút nào và có thể rời Arsenal ngay mùa giải này. Fenerbahce được cho là bến đỗ tiếp theo của cầu thủ người Đức.

Giám đốc thể thao của Fenerbahce là Emre Belozoglu có chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất tích cực thay mặt cộng đồng và chủ tịch của đội bóng. Nhưng tôi không xem đây là một thương vụ dễ dàng. Chúng tôi có kế hoạch của riêng mình.

Ozil tiến gần Fenerbahce, HLV Arteta nói gì hình ảnh

Ozil tiến gần Fenerbahce, HLV Arteta nói gì?


Ozil còn hợp đồng với CLB của cậu ấy. Ozil là một siêu sao. Chúng ta đang nói về một cầu thủ đóng góp vào bàn thắng trong mỗi trận đấu ở mọi CLB mà cậu ấy đầu quân. Tôi sẽ rất hài lòng nếu Fenerbahce có một cầu thủ như thế.

Chúng tôi đã có cuộc gặp với Ozil và HLV của cậu ấy. Ozil đang ở gần hơn bao giờ hết. Sự thật là Ozil có giấc mơ từ nhỏ là được khoác áo CLB này và Fenerbahce đã tiến gần thương vụ này hơn bao giờ hết”.

Tuy vậy, khi được hỏi về tương lai của Ozil sau trận đấu với Crystal Palace, HLV Arteta lại khá kín tiếng.

“Tôi không biết cậu ấy từng ở gần Fenerbahce tới mức nào. Có một vài cuộc thảo luận đang diễn ra với Edu và CLB vào thời điểm này. Nhưng vẫn chưa có gì là chắc chắn cả”.


Trận hòa Crystal Palace vừa qua khiến Arsenal vẫn chưa thể lọt vào top 10 ở Premier League. Đầu tuần tới, đoàn quân của Arteta sẽ tiếp đón Newcastle, một đối thủ mà Arsenal có thể dễ dàng lấy 3 điểm hơn.

Điểm nhấn Arsenal 0-0 Crystal Palace: Màn trình diễn thất vọng của AubameyangĐiểm nhấn Arsenal 0-0 Crystal Palace: Màn trình diễn thất vọng của Aubameyang
Thủ quân Pierre-Emerick Aubameyang xứng đáng phải nhận sự chỉ trích, với một màn trình diễn tồi tệnhư nhiều lần anh từng thể hiện ở mùa giải năm nay. Theo...
Bị loại khỏi danh sách thi đấu, Willian nói lời thật lòngBị loại khỏi danh sách thi đấu, Willian nói lời thật lòng
Tiền đạo Willian thừa nhận rằng mình đang gặp khó khăn ở Arsenal, song anh đang cố gắng cải thiện phong độ.
HLV Mikel Arteta báo tin buồn sau trận gặp Crystal PalaceHLV Mikel Arteta báo tin buồn sau trận gặp Crystal Palace
Sau trận hòa 0-0 giữa Arsenal và Crystal Palace tại vòng 18 Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Mikel Arteta đã lý giải việc Kieran Tierney và Pablo Mari vắng mặt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X