Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta thừa nhận không tin Ramsdale có thể cứu thua cho Arsenal

Chủ Nhật 31/10/2021 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận, vị thuyền trưởng Arsenal đã thẳng thắn thừa nhận mình không tin là thủ môn Aaron Ramsdale có thể bay người cứu thua trong tình huống ghi bàn mười mươi của đội bạn.

Arteta không tin Ramsdale có thể cứu thua cho Arsenal

Phút 43 của trận đấu, CLB Leicester City đã có cơ hội ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 khi Maddison đá phạt tuyệt đẹp lái trái bóng vào góc xa khung thành Pháo thủ.

Song tiếc rằng bàn thắng đã không xuất hiện với đội chủ nhà khi thủ thành Aaron Ramsdale đã có pha bay người quá xuất sắc để cản phá bàn thắng của Leicester. 

Ramsdale cứu thua
Khoảng khắc Ramsdale cứu thua xuất thần cho Arsenal trong trận gặp Leicester

Đây cũng là pha bóng đáng chú ý nhất của Leicester trong hiệp 1. Trong hiệp 2, Arsenal chủ động chơi thấp, nhường thế trận cho Leicester. Dẫu vậy, Leicester tỏ ra quá vô duyên ở những pha dứt điểm cuối cùng.

Và chia sẻ sau trận đấu, HLV Mikel Arteta đã hết lời khen ngợi người học trò Aaron Ramsdale: "Tôi mới chỉ nhìn hình ảnh chứ chưa xem lại video tình huống cứu thua đó. Khi bóng rời chân Maddison, tôi đã nói ‘Vào rồi!’. Tôi không biết nó diễn ra thế nào. Nhưng thật là khó tin. Khoảnh khắc đó diễn ra ở vào một thời điểm rất quan trọng".

Arsenal chính thức chiêu mộ thành công thủ môn Aaron Ramsdale từ CLB Sheffield United vào cuối tháng 8 vừa qua. Để sở hữu Aaron Ramsdale, mức phí ban đầu mà The Gunners phải bỏ ra là 24 triệu bảng. 

Theo Sky Sports, số tiền có thể tăng lên 30 triệu bảng nếu tính cả các điều khoản bổ sung dựa vào việc Ramsdale có trở thành thủ môn số 1 lâu dài nơi khung gỗ của Arsenal hay không. Song số tiền đó rõ ràng là 'quá hời' với Pháo thủ khi mà giá trị của thủ thành người Anh lúc này đã ở mốc rất xa so với con số đó. 

Arteta không tin Ramsdale có thể cứu thua cho Arsenal
Arteta đã không tin Ramsdale có thể cứu thua cho Arsenal

Nói thêm về tân binh 23 tuổi của mình, HLV Arteta cho biết: "Chúng tôi chi tiền để đầu tư vào những tài năng sáng giá mà chúng tôi tin rằng có thể trở thành tương lai của đội bóng. Aaron Ramsdale đã có những màn trình diễn rất đáng khen. Hôm nay cậu ấy đã có vài pha cứu thua xuất sắc. Nhưng đây mới chỉ là khởi đầu mà thôi.

Tôi nghĩ cậu ấy đã hoà nhập với một tập thể rất thân thiện, với những cầu thủ trẻ giàu tài năng và những người đàn anh khiêm tốn. Họ luôn tạo điều kiện để những tân binh có thể nhanh chóng hoà nhập với cuộc sống ở đây

Cũng phải nói đến cá tính của Aaron Ramsdale, cậu ấy luôn tràn đầy năng lượng, và sẵn sàng truyền sự nhiệt huyết ấy tới những người xung quanh. Mọi người trong phòng thay đồ đang tạo ra sự gắn kết rất tốt."

Với trận thắng 2-0 ngay trên sân King Power của Leicester, Arsenal lúc này đang có 17 điểm. Song có thể nói là tốp 4 đang ở ngay trước mặt Pháo thủ khi mà khoảng cách giữa họ với vị trí thứ 3 của Man City chỉ là 3 điểm.

Đến bố của đối thủ cũng phải ngả mũ trước tài năng của Aaron RamsdaleĐến bố của đối thủ cũng phải ngả mũ trước tài năng của Aaron Ramsdale
Chứng kiến màn trình diễn như lên đồng của thủ môn Aaron Ramsdale trước đội chủ nhà Leicester City ở vòng 10 giải NHA, cựu thủ môn Peter Schmeichel đã dành cho...
Choáng với số lần cứu thua của Aaron Ramsdale trước LeicesterChoáng với số lần cứu thua của Aaron Ramsdale trước Leicester
Thủ môn Aaron Ramsdale đã chơi xuất sắc với 8 pha cản phá trước Leicester, góp công lớn giúp Arsenal giành chiến thắng 2-0.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X