Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Arteta có hối hận với quyết định bán Emiliano Martinez?

Chủ Nhật 08/11/2020 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta khẳng định việc Arsenal để Emiliano Martinez gia nhập Aston Villa là đúng đắn sau khi thủ thành này đã dành hơn 1 thập kỷ thi đấu tại London.
Emiliano Martinez chuyển đến Aston Villa hè vừa qua sau khi không thể cạnh tranh với Bernd Leno tại Arsenal. Thủ thành người Argentina đã được trọng dụng khi Leno chấn thương mùa trước và trở thành một nhân tố quan trọng giúp Pháo thủ lên ngôi ở FA Cup.

Nhưng khi Leno bình phục chấn thương, Martinez lại phải làm quen với băng ghế dự bị. Ở tuổi 28, dĩ nhiên Martinez muốn được đá chính nhiều hơn. Và anh đã lựa chọn gia nhập Aston Villa với mức phí 20 triệu bảng.

Arteta có hối hận với quyết định bán Emiliano Martinez hình ảnh

Arteta không hối hận với quyết định bán Emiliano Martinez


Cuối tuần này, Martinez sẽ trở lại Arsenal lần đầu tiên. Anh đã chơi rất hay cho Aston Villa mùa này và điều đó dấy lên những câu hỏi về quyết định của Arteta. Nhưng chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định ông không hối tiếc và cho rằng CLB đã xử lý đúng khi cho phép Martinez ra đi theo ý nguyện của cầu thủ này.

“Khi chúng tôi ngồi lại, chúng tôi tin rằng đó là quyết định đúng đắn. Martinez rất khao khát có được suất đá chính và ra sân thường xuyên. Tôi nghĩ chúng tôi phải cho cậu ấy quyền quyết định nơi mà cậu ấy muốn thi đấu.

Martinez đã nhận được nhiều sự tôn trọng ở quốc gia này. Cậu ấy đã chơi ở đây 10 năm và cậu ấy tin rằng Aston Villa là một CLB phù hợp nên tôi rất vui vẻ để cậu ấy ra đi và đưa ra lựa chọn tốt nhất cho sự nghiệp.

Martinez đã trở nên cực kỳ khát khao, mong muốn cạnh tranh và quyết đoán về những gì cậu ấy muốn làm trong chương tiếp theo của sự nghiệp. Vậy nên tôi tin rằng cậu ấy sẽ thành công”.


Nhận định Arsenal vs Aston Villa (02h15 ngày 9/11): Tiếp đà hưng phấn
Nhận định Arsenal vs Aston Villa nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, thầy trò Mikel Arteta nhiều khả năng sẽ nối dài mạch thắng lên con số 3.
Arsenal có Gabriel Magalhaes nhờ cái tên bất ngờ?
Arsenal chiêu mộ thành công trung vệ Gabriel Magalhaes ở Hè 2020, mới đây tiền đạo Nicolas Pepe anh tiết lộ anh có công trong thương vụ này.
Parlour chỉ ra lý do Nicolas Pepe chưa được Arteta trọng dụng
Theo cựu cầu thủ Ray Parlour, Nicolas Pepe chưa thể mang lại cho HLV Arteta cơn đau đầu khi loại anh ra khỏi đội hình xuất phát của Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X