Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta không hiểu vì sao Arsenal bị từ chối bàn thắng trước Leicester

Thứ Hai 26/10/2020 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta cho biết ông cảm thấy cực kỳ khó hiểu khi Arsenal bị từ chối bàn thắng trong trận thua 0-1 trước Leicester đêm qua.
Lacazette đã đánh đầu đưa bóng vào lưới Leicester ngay ở phút thứ 4 trận đấu tại Emirates. Nhưng trọng tài biên đã phất cờ báo việt vị ở tình huống này.

Lacazette đương nhiên không việt vị khi đánh đầu trực tiếp từ quả phạt góc. Nhưng Xhaka được cho là chắn tầm nhìn của thủ môn Kasper Schmeichel với vị trí đứng bị việt vị.

HLV Arteta không hiểu vì sao Arsenal bị từ chối bàn thắng hình ảnh

Arteta không hiểu vì sao Arsenal bị từ chối bàn thắng


Quyết định này của trọng tài cuối cùng lại làm hại Arsenal khi Jamie Vardy ghi bàn mang về chiến thắng cho Leicester ở phút 80. Đoàn quân của Arteta áp đảo nhưng không cụ thể hóa được ưu thế của mình thành bàn thắng.

Chia sẻ trên tờ Sky Sports sau trận, Arteta cho biết: “Tôi thật sự thất vọng. Chúng tôi đã nắm trong tay bàn thắng đầu hiệp một và tôi không hiểu lý do quái nào mà nó lại bị từ chối.

Leicester có nhiều khoảng trống khi hàng thủ của chúng tôi dâng cao và ở khoảnh khắc như thế chúng tôi đã thua trận. Thật khó để tạo ra khoảng trống khi đối thủ phòng ngự với 10 người. Nhưng đáng lẽ chúng tôi có thể kết thúc trận đấu tốt hơn. Bạn không thể để cho đối thủ có những cơ hội.

Chúng tôi vẫn có những cơ hội sau bàn thắng bị từ chối nhưng lại phạm lỗi để đối phương có cơ hội đá phạt khá nhiều. Tôi ghi nhận nỗ lực của các học trò. Áp lực mà Leicester dồn lên bạn không phải điều gì dễ chịu. Nhưng chúng tôi cần phải cải thiện hơn nữa”.


Saliba sẽ thành công ở Arsenal
Đồng đội cũ Harold Moukoudi khẳng định William Saliba có tiềm năng khổng lồ và sẽ thành công ở Arsenal bất chấp khởi đầu không như ý.
Trực tiếp bóng đá Arsenal vs Leicester 2h15 ngày 26/10
Trực tiếp bóng đá Arsenal vs Leicester (2h15 ngày 26/10, Ngoại hạng Anh 2020/21): Arsenal đang chơi dần tốt hơn dưới thời HLV Mikel Arteta. Còn Leicester vẫn...
Rodgers ủng hộ quyết định trảm Ozil của Arteta
HLV Rodgers đã lên tiếng ủng hộ quyết định loại Mesut Ozil khỏi đội hình Arsenal của HLV Arteta.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X