Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta quyết không buông Martinelli vào tháng 1

Thứ Năm 14/10/2021 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta khẳng định ông không có ý định đẩy Gabriel Martinelli ra đi theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới dù cầu thủ này ít được ra sân.

Arteta không buông Martinelli vào tháng 1

Gabriel Martinelli mới chỉ ra sân 150 phút ở Premier League mùa 2021/22. Anh có tổng cộng 4 lần ra sân cho Arsenal tính đến thời điểm này. 3 trong số đó đến ở các trận đấu vào tháng 8. Cầu thủ người Brazil không được ra sân kể từ khi bị thay ra ở hiệp 2 trận đấu tại Carabao Cup với Wimbledon ngày 22/9.

Martinelli

Arteta không buông Martinelli vào tháng 1


Khi được hỏi tại sao Martinelli không được ra sân thường xuyên hơn, Arteta trả lời: “Bởi vì số lượng cầu thủ chúng tôi có ở vị trí này, đó là điều đầu tiên. Martinelli có một vài trận ra sân. Cậu ấy xuất phát trước Brentford và Chelsea.

Không may là cậu ấy chấn thương tuần trước. Đó là một chấn thương nhẹ nhưng chúng tôi không biết cậu ấy có sẵn sàng ra sân vào thứ Hai tới hay không. Nhưng chúng tôi rất tin tưởng Martinelli. Chúng tôi cần phải tìm ra một vị trí phù hợp để cậu ấy phát triển trong đội.

Nếu các bạn nhìn số trận đấu mà cậu ấy chơi, rõ ràng các chấn thương đã có tác động lớn. Đôi khi chúng ta quên mất tuổi tác của Martinelli, những gì cậu ấy làm được và vị trí của cậu ấy lúc này. Chúng tôi cần phải giúp cậu ấy giữ cân bằng bởi vì bạn có thể tức giận vì những suy nghĩ không thực tế”.

Khi được hỏi Martinelli có cần ra đi theo dạng cho mượn không, Arteta đáp: “Không. Tôi hài lòng khi có cậu ấy trong đội và chúng tôi không nghĩ về bất cứ điều gì như thế”.


Arsenal bất bại trong 4 vòng gần nhất, Thierry Henry vẫn không hài lòngArsenal bất bại trong 4 vòng gần nhất, Thierry Henry vẫn không hài lòng
Mặc dù Arsenal đang bất bại trong 4 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh song huyền thoại Pháo thủ - Thierry Henry vẫn tỏ ra không hài lòng.
Olivier Giroud bày cách giúp Arsenal trở lại mạnh mẽOlivier Giroud bày cách giúp Arsenal trở lại mạnh mẽ
Tiền đạo Olivier Giroud mới đây đã có những chia sẻ về đội bóng cũ Arsenal, anh đã bày cách giúp Pháo thủ trở lại cuộc đua giành những danh hiệu lớn.
Hector Bellerin phũ phàng với ArsenalHector Bellerin phũ phàng với Arsenal
Hậu vệ Hector Bellerin tuyên bố anh không muốn tiếp tục khoác áo Arsenal, hiện cầu thủ này đang chơi cho Real Betis theo dạng cho mượn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X