Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta khẳng định Smith Rowe có năng lực ngang Sancho và Foden

Thứ Bảy 09/01/2021 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta khẳng định Emile Smith Rowe có tiềm năng khủng tương tự như Phil Foden hay Jadon Sancho.
Arsenal khởi đầu cuộc hành trình bảo vệ danh hiệu FA Cup với màn tiếp đón Newcastle hôm nay. Hành trang của họ là chuỗi 3 trận thắng liên tiếp ở Premier League kéo dài từ ngày Lễ tặng quà trước Chelsea.

Smith Rowe được trao cơ hội đá chính ở trận đấu đó và gây ấn tượng trong vai trò số 10. Và hiện tại, cầu thủ 20 tuổi này đang mang đến sự sáng tạo cần thiết cho đội hình Arsenal.

Arteta khẳng định Smith Rowe có năng lực ngang Sancho và Foden hình ảnh

Arteta khẳng định Smith Rowe có năng lực ngang Sancho và Foden


Năm 2017, Smith Rowe là một thành viên trong đội hình tuyển Anh vô địch giải U17 World Cup. Foden được xướng tên là Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. Sancho cũng có mặt ở vòng bảng trước khi bị Dortmund gọi trở lại CLB. Và Arteta hiểu rằng bộ đôi kể trên đang phát triển hơn Smith Rowe vào thời điểm này.

“Smith Rowe có tiềm năng rất lớn. Cậu ấy muốn ra sân và có được cá tính cần thiết khi bước ra sân cỏ và thể hiện mình.

Làm được điều đó theo cách ổn định lại là chuyện khác. Foden và Sancho đang làm được điều đó. Đúng là họ đang dẫn trước về bước phát triển nhưng họ đã được ra sân rất nhiều trong 2 mùa giải qua.

Smith Rowe cũng có thể làm điều đó. Nhưng mọi thứ còn phụ thuộc vào cách Smith Rowe phát triển, cách cậu ấy nắm bắt cơ hội và cậu ấy có thể giúp đỡ đội bóng nhiều cỡ nào.

Có rất nhiều điều đã xảy ra với Smith Rowe trong năm qua. Cậu ấy cần phải ổn định ở đây, thành công ở đây, tìm kiếm được vai trò và vị trí trong đội và trong CLB. Điều đó sẽ giúp cậu ấy có con đường rõ ràng hơn. Chúng tôi thật sự tin tưởng cậu ấy. Smith Rowe cần phải dũng cảm và chiến đấu bởi vì cậu ấy thật sự có năng lực”.

William Saliba cay cú khi nói về Mikel ArtetaWilliam Saliba cay cú khi nói về Mikel Arteta
Trung vệ William Saliba mới đây đã lên tiếng tố áo HLV Mikel Arteta có ác cảm với mình. Ngôi sao 19 tuổi vừa phải rời Arsenal theo dạng cho mượn.
Nhận định Arsenal vs Newcastle (0h30 ngày 10/1): Không có cơ hội cho Chích chòeNhận định Arsenal vs Newcastle (0h30 ngày 10/1): Không có cơ hội cho Chích chòe
Nhận định Arsenal vs Newcastle nghiêng hoàn toàn về phía đội chủ nhà, với phong độ rất cao hiện tại Pháo thủ đang nắm lợi thế lớn trong việc giành vé vào vòng...
Arteta: “Những gì Ozil đã làm cho Arsenal luôn được trân trọng”Arteta: “Những gì Ozil đã làm cho Arsenal luôn được trân trọng”
Mikel Arteta cho hay thành tích của Mesut Ozil từ khi đến Arsenal là không thể nghi ngờ ngay cả khi không bao giờ chơi thêm một trận nào cho CLB.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X