Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta tuyên bố Arsenal vẫn đủ sức hút với siêu sao

Thứ Tư 12/01/2022 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta khẳng định Arsenal vẫn có thể thu hút những cầu thủ tốt nhất, nhưng từ chối bình luận về tiền đạo Dusan Vlahovic.

Arteta tuyên bố Arsenal vẫn đủ sức hút với siêu sao

Dusan Vlahovic đang là mục tiêu hàng đầu của Arsenal. Cầu thủ người Serbia có phí chuyển nhượng khoảng 58 triệu bảng. Vlahovic cũng muốn mức lương 300,000 bảng/tuần. Đó là một khoản đầu tư lớn khi Arsenal đã không dự Champions League được 5 năm.

Arteta muốn có 3 cầu thủ vào tháng 1 năm 2022

Arteta tuyên bố Arsenal vẫn đủ sức hút với siêu sao


Khi được hỏi về Dusan Vlahovic ở buổi họp báo gần đây, Arteta nói: “Tôi thật sự xin lỗi vì phải làm các bạn thất vọng. Nhưng các bạn biết rằng tôi sẽ không thảo luận về những tin đồn chuyển nhượng”.

Nhưng HLV Arteta khẳng định Arsenal vẫn đủ khả năng thu hút những cầu thủ tốt nhất thế giới.

“Về mặt lịch sử thì CLB này vẫn luôn nhắm đến những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Các cầu thủ giỏi cũng luôn thích thú đến đây thi đấu. Tôi không thể nói rằng điều đó đã thay đổi. Mỗi khi tôi nói chuyện với một cầu thủ, họ đều sẵn sàng tới đây. Đó là một lợi thế lớn với chúng tôi”.


Dusan Vlahovic đã ghi được 23 bàn trong 28 lần ra sân cho Fiorentina và Serbia mùa này. Anh đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn từ khắp châu Âu. Chính Vlahovic cũng xác nhận không ký hợp đồng mới với Fiorentina nên sự quan tâm dành cho anh lại ngày càng lớn hơn.

Hiện tại, Arsenal đang chuẩn bị đá trận bán kết lượt đi Carabao Cup với Liverpool. Trước đó, trận đấu này bị hoãn vì một đợt Covid giả bùng phát ở Liverpool.

“Tình hình với đội hình chúng tôi đang rất bất ổn. Trong tuần qua, chúng tôi mất nhiều cầu thủ vì những lý do khác nhau như chấn thương, Covid và CAN. Chúng tôi đang cố gắng thích nghi”.

Điểm tin bóng đá tối ngày 12/1: MU sẵn sàng nổ bom tấn 115 triệu euroĐiểm tin bóng đá tối ngày 12/1: MU sẵn sàng nổ bom tấn 115 triệu euro
MU nổ bom tấn 115 triệu euro, Arsenal chốt người thay Aubameyang, Liverpool vượt mặt Chelsea vụ Kounde,... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá...
Arsenal chiêu mộ thành công cầu thủ của West BromArsenal chiêu mộ thành công cầu thủ của West Brom
Arsenal xác nhận chiêu mộ thành công hậu vệ Lino Sousa từ West Brom, anh trở thành tân binh đầu tiên của Pháo thủ vào tháng 1 năm 2022.
Số tiền siêu khủng nếu Arsenal muốn có Dusan VlahovicSố tiền siêu khủng nếu Arsenal muốn có Dusan Vlahovic
Theo Daily Mail, Arsenal sẽ phải chi tới 150 triệu bảng để có được tiền đạo Dusan Vlahovic trong một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X