Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Arteta: "Arsenal cần lùi 1 bước để tiến 3 bước"

Thứ Sáu 01/10/2021 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta khẳng định Arsenal đôi khi cần phải đi lùi một bước để tiến ba bước, giống như những gì đã diễn ra trong giai đoạn đầu mùa giải này.

Arteta cho rằng Arsenal cần phải biết cách đi lùi

Arsenal đã có khởi đầu không thể tệ hơn ở Premier League mùa này. Sau 3 vòng đấu đầu tiên, Arsenal không giành được điểm nào, không ghi bàn thắng nào và đứng ở vị trí bét bảng xếp hạng.

Áp lực bắt đầu dồn lên Arteta như một điều tất yếu, nhất là khi đội bóng đã chi ra 145 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng hè. Nhưng “Pháo thủ” đang bắt đầu lội ngược dòng nước với 3 chiến thắng liên tiếp. Ấn tượng nhất chính là màn đè bẹp kình địch Tottenham với tỉ số 3-1 cuối tuần qua. Và HLV Arteta tin rằng Arsenal bây giờ có thể hoàn toàn lạc quan về tương lai.

Arteta

Arteta: "Arsenal cần lùi 1 bước để tiến 3 bước"


“Đà phong độ phụ thuộc nhiều vào sự tự tin. Nó nằm ở việc bạn tin tưởng vào những gì mình làm và thật sự cảm nhận cũng như đón nhận nó. Ngoài ra, bạn cũng cần phải bổ sung thêm điều gì đó mỗi tuần, đảm bảo rằng mỗi bước tiến đều là hướng lên phía trước.

Ở mọi dự án, chiến thắng mỗi tuần là điều bất khả thi. Đôi khi bạn phải lùi lại một chút để tiến lên phía trước. Bạn phỉa nhận ra điều đó và không đánh mất quan điểm của mình.

Những sự thay đổi vào mùa hè này có thể không phải là những thay đổi nổi bật nhất mà chúng tôi đã tạo ra kể từ khi tôi đến đây. Nhưng giờ bạn sẽ bắt đầu có cảm nhận rằng chúng tôi đang dần bắt sóng được với nhau.

Bất kỳ dự án nào cũng cần những nền tảng đúng đắn. Giờ thì chúng tôi đã làm rõ được mình muốn gì. Chúng tôi đã bắt đầu có được sự ổn định. Chúng tôi cần phải bắt đầu thống nhất, và đó là một phần quan trọng. Khi điều đó xảy ra, những quyết định tốt hơn sẽ được tạo ra, mọi thứ sẽ yên bình và ổn định hơn, rồi những điều tuyệt đẹp sẽ bắt đầu xảy ra”.


“Bad boy” Arsenal, dự bị MU bất ngờ được gọi lên ĐT Pháp“Bad boy” Arsenal, dự bị MU bất ngờ được gọi lên ĐT Pháp
Matteo Guendouzi đã được đưa vào danh sách ĐT Pháp tham dự VCK Nations League trong khi Olivier Giroud vắng mặt.
Bị gạt khỏi đội hình chính vô cớ, thủ môn Arsenal bất bình với ArtetaBị gạt khỏi đội hình chính vô cớ, thủ môn Arsenal bất bình với Arteta
Bernd Leno thừa nhận có thể rời Arsenal ngay tháng 1 tới sau khi mất vị trí vào tay Aaron Ramsdale một cách vô cớ.
Arsenal báo tin cực buồn trước vòng 7 Premier LeagueArsenal báo tin cực buồn trước vòng 7 Premier League
Vào chiều ngày 29/9, trang chủ CLB Arsenal đã chính thức lên tiếng về chấn thương của tiền vệ Granit Xhaka.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X