Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Arteta hy vọng Arsenal nhận bài học từ vụ Ozil và Sokratis

Thứ Bảy 23/01/2021 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta cho biết ông muốn Arsenal nhận những bài học sau khi thanh lý bộ đôi việc nhẹ lương cao là Mesut Ozil và Sokratis Papastathopoulos.
Ozil là cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Arsenal với hợp đồng trị giá 350.000 bảng/tuần. Anh đã quyết định gia nhập Fenerbahce sau khi có những bước tiến để hủy hợp đồng với Arsenal sớm hơn 6 tháng. Mới đây, Pháo thủ cũng đã thanh lý hợp đồng với Sokratis và để cầu thủ này ra đi trước khi hợp đồng đáo hạn.

Sau khi loại 2 cầu thủ này khỏi đội hình, HLV Arteta đã lên tiếng bày tỏ hy vọng rằng Arsenal sẽ quản lý hợp đồng của các cầu thủ tốt hơn trong tương lai.

Arteta hy vọng Arsenal nhận bài học từ vụ Ozil và Sokratis hình ảnh

Arteta hy vọng Arsenal nhận bài học từ vụ Ozil và Sokratis


“Bạn không muốn ở vào tình huống này thêm nữa, đó là điều chắc chắn. Các cầu thủ không muốn và CLB cũng không muốn. Nhưng nó ngày càng xuất hiện nhiều hơn ở mọi CLB. Bạn có thể thấy các đội bóng khác cũng gặp tình trạng tương tự.

Tôi nghĩ bạn cần phải có sự giao tiếp cởi mở hơn để ngăn chặn những điều thế này xảy ra. Và nếu nó xảy ra thì hãy đưa ra quyết định, đừng cố gắng trì hoãn một tình huống không hiệu quả quá lâu.

Đôi khi xử lý vụ việc rất khó khăn vì hợp đồng gần đến lúc hết hạn và bạn phải tôn trọng hợp đồng. Nhưng đôi khi bạn sẽ thấy mọi thứ khó khăn và tiến triển xấu chỉ trong vòng 6 tháng.

Vậy nên sẽ thật khó để biết trước điều gì sẽ xảy ra trong 3 năm. Chúng tôi cố gắng giải quyết những tình huống này vào đầu mùa hè, để tránh rơi vào tình cảnh tương tự. Nhưng đôi khi điều đó là bất khả thi”.


Arsenal có tân binh tiếp theo trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2021Arsenal có tân binh tiếp theo trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2021
CLB Arsenal vừa chính thức ra mắt tân binh thứ hai của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2021. Và đó là thủ thành Mat Ryan từ CLB Brighton.
NÓNG: Lật kèo mượn sao, Arsenal bất ngờ đem niềm vui lớn cho Man UnitedNÓNG: Lật kèo mượn sao, Arsenal bất ngờ đem niềm vui lớn cho Man United
Theo thông tin mới nhất, Arsenal dù đi sau nhưng đã về trước để ‘cướp trên giàn mướp’ tiền vệ Martin Odegaard, người tưởng chừng sẽ quay lại Real Sociedad.
Arsenal muốn chiêu mộ 3 cầu thủ trong tháng MộtArsenal muốn chiêu mộ 3 cầu thủ trong tháng Một
Trong buổi họp báo hôm qua, HLV Arteta thừa nhận mong muốn chiêu mộ thêm 3 cầu thủ trước khi kỳ chuyển nhượng tháng Một kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X