Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta hy vọng Arsenal có thể mua đứt Odegaard

Chủ Nhật 21/02/2021 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta chờ đợi ban lãnh đạo Arsenal sẽ tiến hành mua đứt Martin Odegaard sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn hiện tại.
Martin Odegaard gia nhập Arsenal theo dạng cho mượn từ Real Madrid vào cuối kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Thần đồng người Na Uy đã khởi đầu khá tốt tại thành London, đến nỗi HLV Arteta cho rằng cầu thủ này có khả năng trở thành một trong những ngôi sao xuất sắc nhất thế giới ở thì tương lai. Và chiến lược gia người Tây Ban Nha hy vọng ông có thể thuyết phục cầu thủ này tiếp tục ở lại Arsenal sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn.

Arteta hy vọng Arsenal có thể mua đứt Martin Odegaard hình ảnh

Arteta hy vọng Arsenal mua đứt được Odegaard


“Chúng tôi sẽ được sở hữu Odegaard trong vài tháng từ Real Madrid. Đầu tiên, chúng tôi phải khai thác tối đa những phẩm chất mà cậu ấy sở hữu trong quãng thời gian Odegaard có mặt ở đây.

Vào cuối mùa giải, chúng tôi sẽ ngồi lại với nhau và quyết định xem có thể tiếp tục mối quan hệ này hay không. Tuy nhiên dù thế nào thì, mọi thứ không phụ thuộc vào chúng tôi”.


Odegaard đã thể hiện được khả năng khi cập bến Vitesse và Real Sociedad theo dạng cho mượn. Khả năng xử lý khéo léo và sáng tạo của cầu thủ này giúp anh nhận được cảm tình của nhiều CĐV. Sự bình tĩnh cũng là một trong những phẩm chất đánh quý của Odegaard và được anh thể hiện ở chiến thắng 4-2 của Arsenal trước Leeds mới đây. Và HLV Arteta tin rằng ông đang có trong tay một thủ lĩnh.

“Trên sân cỏ, cậu ấy thể hiện được cá tính và trí tuệ của mình. Đó là những phẩm chất mà một thủ lĩnh nên có. Cậu ấy ở đây một thời gian ngắn nhưng đã thích nghi rất nhanh chóng. Cậu ấy đang nhận được sự tôn trọng nhiều hơn từ các cầu thủ và ban huấn luyện. Tầm ảnh hưởng mà cậu ấy tạo ra với đội bóng sẽ còn tăng thêm mỗi tuần”.

Pep ca ngợi Arsenal: Trận nào họ cũng đá hay hơn đối thủPep ca ngợi Arsenal: Trận nào họ cũng đá hay hơn đối thủ
Chia sẻ trước trận đại chiến vào đêm nay, HLV Pep Guardiola đã dành lời nói về tình hình Arsenal, cũng như người trợ lý cũ Mikel Arteta.
Nhận định Arsenal vs Man City (23h30 ngày 21/2): Hy vọng mong manhNhận định Arsenal vs Man City (23h30 ngày 21/2): Hy vọng mong manh
Băng băng về đích với khí thế không gì cản nổi, đoàn quân Pep Guardiola đang đặt cả nước Anh dưới chân. Sau đây là những nhận định Arsenal vs Man City vòng 25...
MU hạ Newcastle 2-0, Arsenal thua thảm 1-3 trước Man CityMU hạ Newcastle 2-0, Arsenal thua thảm 1-3 trước Man City
Đó là nhân định của cựu tiền đạo Michael Owen về kết quả vòng 25 Ngoại hạng Anh 2020/21.


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X