Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta hé lộ lý do đày ải bản hợp đồng kỷ lục của Arsenal

Thứ Sáu 17/12/2021 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta thừa nhận việc Arsenal không thi đấu ở cúp châu Âu khiến cho cơ hội ra sân của Nicolas Pepe bị giới hạn.

Arteta hé lộ lý do không sử dụng Nicolas Pepe

Nicolas Pepe khép lại mùa giải năm ngoái với phong độ tốt nhất kể từ khi chuyển đến Arsenal. Anh ghi 5 bàn trong 5 trận đấu nhưng cuối cùng không thể tạo dựng được lòng tin nơi HLV Arteta.

Nicolas Pepe

Arteta hé lộ lý do đày ải Nicolas Pepe


Bản hợp đồng trị giá 72 triệu bảng của Arsenal chỉ được ra sân nhỏ giọt gần đây. Anh chưa xuất phát trận nào ở Premier League kể từ trận hào 2-2 với Crystal Palace hồi giữa tháng 10.

Pepe chỉ ra sân từ ghế dự bị 2 lần kể từ đó. Thậm chí, Eddie Nketiah còn được tin tưởng cho ra sân từ ghế dự bị ở 2 trận đấu gần đây với Everton và Southampton.

HLV Arteta khẳng định ông lựa chọn đội hình dựa trên những gì được thấy trên sân tập. Dù vậy, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng thừa nhận việc Arsenal ít được đá các trận giữa tuần cũng ảnh hưởng đến thời lượng ra sân của Pepe.

“Việc không được ra sân nhiều xảy ra với tất cả mọi cầu thủ. Với số lượng trận đấu mà chúng tôi có, không đủ chỗ cho tất cả mọi người. Tình hình của Pepe cũng tương tự.

Cậu ấy cần thêm cơ hội để thể hiện cậu ấy có thể làm gì và những trận gần đây thì cậu ấy không nhận được cơ hội đó. Tôi hoàn toàn hiểu. Nhưng một lần nữa tôi phải nhắc lại rằng mình chỉ cố gắng đưa ra quyết định dựa trên những gì tôi thấy hàng ngày.

Pepe sẵn sàng giúp đỡ đội bóng. Thực tế là ở vị trí mà cậu ấy chơi thì Bukayo Saka đang chơi rất ấn tượng”.


Có Ronaldo, MU sẽ vượt qua Arsenal để về đích trong top 4Có Ronaldo, MU sẽ vượt qua Arsenal để về đích trong top 4
Joe Cole tin rằng Man United vẫn là đội có khả năng về đích trong top 4 cao hơn Arsenal, nhờ một sự khác biệt trong đội hình.
Người cũ Frimpong khuyên Arsenal bán Aubameyang, tiến cử đội trưởng mớiNgười cũ Frimpong khuyên Arsenal bán Aubameyang, tiến cử đội trưởng mới
Cựu cầu thủ Emmanuel Frimpong cho rằng Arsenal nên bán Aubameyang sau khi cầu thủ này vi phạm kỷ luật và bị tước băng đội trưởng gần đây.
Tuchel tiếc nuối khi Aubameyang bị Arsenal tước băng đội trưởngTuchel tiếc nuối khi Aubameyang bị Arsenal tước băng đội trưởng
Trước sự kiện đáng chú ý nhất bóng đá Anh những ngày qua, HLV Thomas Tuchel đã dành lời chia sẻ về cậu học trò cũ Pierre-Emerick Aubameyang.
Khả năng vào Top 4 của Arsenal cao đến đâu?Khả năng vào Top 4 của Arsenal cao đến đâu?
Huyền thoại Arsenal - Martin Keown đã chỉ ra lý do giúp Pháo thủ có thể kết thúc trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X