Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arteta giải thích lý do loại bỏ Lacazette trước Newcastle

Thứ Bảy 27/11/2021 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta đã lên tiếng giải thích lý do đẩy tiền đạo Lacazette lên ghế dự bị ở trận gặp Newcastle.

Arteta giải thích lý do loại bỏ Lacazette trước Newcastle

HLV Arteta chỉ đưa ra 1 sự thay đổi duy nhất trong đội hình so với trận gặp Liverpool cuối tuần trước. Tân binh Martin Odegaard là người được lựa chọn thay thế Alexandre Lacazette.

Lacazette Arteta

Arteta giải thích lý do loại bỏ Lacazette trước Newcastle


Nuno Tavares giữ được vị trí trước sự cạnh tranh của Kieran Tierney dù mắc nhiều sai lầm trong trận đấu với Liverpool tại Anfield. Bộ ba tấn công của Arsenal vẫn là Bukayo Saka, Emile Smith Rowe và Aubameyang. Trong khi đó, cặp tiền vệ được Arteta tin dùng là Thomas Partey và Albert Lokonga.

Khi được hỏi về quyết định để Lacazette dự bị, HLV Arteta giải thích trên kênh BT Sport: “Chúng tôi phải bắt đầu thay đổi đội hình nhiều hơn bởi vì chúng tôi có lịch đấu khó khăn phía trước. Chúng tôi phải xoay tua và cơ hội sẽ đến với mọi cầu thủ”.

Về việc Tavares vẫn giữ được chỗ trong đội hình xuất phát, Arteta nói thêm: “Chúng tôi biết là cậu ấy chơi không tốt tuần trước. Nhưng khi một cầu thủ nỗ lực không ngừng và không trốn tránh thì tôi sẽ để cậu ấy chơi một lần nữa”.


Trước trận thua thảm Liverpool, Arsenal đã tạo ra được chuỗi 8 trận bất bại ở Premier League. Nhờ thế mà đội bóng thành London tiến thẳng một mạch từ vị trí 20 lên top 5. Một chiến thắng trước Newcastle sẽ giúp Arsenal cân bằng về điểm số với đội đang đứng thứ 4 là West Ham.

Với việc không phải thi đấu ở cúp châu Âu, Arsenal đang có lợi thế rất lớn về mặt thể lực. Ngoài đội hình chính, HLV Arteta còn đầy đủ những cái tên có thể tạo ra sự khác biệt từ ghế dự bị như Nicolas Pepe, Gabriel Martinelli hay chính Alexandre Lacazette.

Đội hình xuất phát của Arsenal trước Newcastle

Đội hình xuất phát của Arsenal trước Newcastle


Arsenal và thành công bất ngờ mang tên Aaron RamsdaleArsenal và thành công bất ngờ mang tên Aaron Ramsdale
Gia nhập Arsenal sau mùa giải xuống hạng trong màu áo Sheffield United, Aaron Ramsdale ban đầu không được đặt kỳ vọng nhiều và thậm chí phải chịu sự hoài nghi...
Trực tiếp bóng đá Arsenal vs Newcastle 19h30 ngày 27/11 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá Arsenal vs Newcastle 19h30 ngày 27/11 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Sau thất bại nặng nề 0-4 trước Liverpool, thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta đương nhiên sẽ dồn sức cho màn tiếp đón tới đây gặp Newcastle hòng tìm kiếm...
Link xem trực tiếp Arsenal vs Newcastle bóng đá Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?Link xem trực tiếp Arsenal vs Newcastle bóng đá Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Newcastle 21h00 hôm nay 27/11 vòng 13 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu, trực tuyến kết quả Arsenal vs Newcastle kênh sóng nào.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X