Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal là 1 con tàu đắm và Arteta cần được hỗ trợ chuyển nhượng tốt hơn"

Thứ Tư 12/05/2021 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Joe Cole cho rằng HLV Arteta đã gia nhập một con tàu đắm và cần được hỗ trợ nhiều hơn về khâu chuyển nhượng.
Hiện tại, Arsenal đang trải qua một mùa giải thảm họa dưới thời Arteta và đối diện nguy cơ không được tham dự cúp châu Âu lần đầu tiên sau 25 năm. Nhưng cựu cầu thủ Joe Cole cho rằng Arteta cần được Edu hỗ trợ nhiều hơn để cải tổ lại Arsenal.

Arteta

"Arsenal là 1 con tàu đắm và Arteta cần được hỗ trợ chuyển nhượng tốt hơn"


“Tôi đồng cảm với Arteta khi ông ấy gia nhập một con thuyền đang đắm. Arsenal đã sa sút rất nhiều nhưng tôi nghĩ Arteta là một HLV tài năng. Dẫn dắt Arsenal là một công việc khổng lồ và thật khó để khởi đầu với nó. Nhưng bạn cũng phải nhìn vào cách mà Edu đưa các cầu thủ về đội bóng.

Arteta cũng cần nhận trách nhiệm và tôi hy vọng ông ấy sẽ ngầm thẩm định các mục tiêu của đội bóng. Nhưng đây là vị trí xứng đáng với Arsenal lúc này và các CĐV cần phải hiêu điều đó. Tia sáng với họ bây giờ là những cầu thủ trẻ xuất sắc như Smith Rowe, Martinelli và Saka”.


Kể từ khi Arteta đến Arsenal, ông đã đem về Pablo Mari, Cedric Soares, Willian, Gabriel Magalhaes, Runar Alex Runarsson và Thomas Partey. Ngoài ra, Arsenal cũng mượn Mat Ryan, Dani Ceballos và Martin Odegaard. Trong số này, chỉ có Odegaard là thể hiện được phong độ ổn định.

Vào mùa hè tới, Hector Bellerin được kỳ vọng sẽ rời đi cùng với Lucas Torreira, Sead Kolasinac, Ainsley Maitland-Niles và Matteo Guendouzi. Một kỳ chuyển nhượng để cải tổ đội bóng là điều cần thiết. HLV Arteta cũng kêu gọi ông chủ ủng hộ mình trên thị trường chuyển nhượng để giúp đội bóng trở nên tốt hơn. Trên thực tế, việc không dự cúp châu Âu mùa tới cũng là lợi thế để Arsenal có thể dồn sức ở Premier League và giành lấy chức vô địch mà họ đã mong mỏi từ lâu.

Ngay cả Tuchel cũng khiếp hãi với thói quen đi muộn của AubameyangNgay cả Tuchel cũng khiếp hãi với thói quen đi muộn của Aubameyang
Vào đêm nay, Chelsea sẽ đối đầu với Arsenal, và HLV Thomas Tuchel đã dành lời chia sẻ về tiền đạo chủ lực Aubameyang của đối thủ, cũng là cậu học trò cũ của...
Mikel Arteta ngả mũ trước những gì Thomas Tuchel làm được ở ChelseaMikel Arteta ngả mũ trước những gì Thomas Tuchel làm được ở Chelsea
Phát biểu trước trận đại chiến với Chelsea trên sân Stamford Bridge vào đêm nay, HLV trưởng Arsenal đã hết lời khen ngợi người đồng nghiệp phía bên kia chiến...
Bernd Leno thừa nhận muốn ở lại Arsenal, nhưng…Bernd Leno thừa nhận muốn ở lại Arsenal, nhưng…
Bernd Leno cho biết muốn ở lại Arsenal sau kỳ chuyển nhượng mùa hè dù biết rằng mùa giải 2020-21 là không dễ dàng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X