Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arteta được khuyên thử nghiệm Martinelli đá số 9 ảo thay Aubameyang

Thứ Hai 06/12/2021 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alan Smith mong muốn Mikel Arteta thử nghiệm Martinelli ở vị tri số 9 ảo trong trận đấu với Everton sắp tới.

Arteta được khuyên để Martinelli đá số 9 ảo

Gabriel Martinelli gặp nhiều khó khăn ở mùa giải này. Anh mới chỉ ghi được 1 bàn sau 11 lần ra sân. Tuy nhiên, Martinelli đã được HLV Arteta dành lời khen ngợi sau trận thua của Arsenal trước Man United gần đây.

Martinelli chơi ở vị trí lệch phải trong hàng tiền vệ Arsenal ở trận đấu tại Old Trafford. Và cựu cầu thủ Alan Smith cho rằng HLV Arteta nên mạnh dạn thử nghiệm Martinelli đá số 9 ảo bởi sát thương của cầu thủ này sẽ tăng lên rõ rệt.

Gabriel Martinelli

Arteta được khuyên thử nghiệm Martinelli đá số 9 ảo trước Everton


“Arteta có thể sử dụng cậu ấy ở vị trí số 9 ảo. Đó là vị trí mà nhiều HLV hàng đầu thích dùng. Sự trở lại của Martinelli là rất đáng khích lệ. Cậu ấy gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu. Sự tự tin có vẻ như cũng bị suy giảm.

Nhưng giờ thì Martinelli đã có lại được khát khao cạnh tranh và thể lực, cậu ấy có thể là một quân bài hữu dụng. Tôi không nghĩ cậu ấy có thể là câu trả lời cho việc ghi bàn ở vị trí tiền đạo, nhưng trong ngắn hạn thì cậu ấy có thể hoàn thành nhiệm vụ.

Nếu có một kết cấu đủ tốt để mọi người hiểu thì sẽ dễ dàng hơn cho một cầu thủ như Martinelli di chuyển vào trung lộ và gây nguy hiểm. Chúng ta đã thấy điều đó ở Man City, với Bernardo Silva, Sterling và Foden. Họ đều có thể đá ở giữa bởi vì tất cả đều hiểu hệ thống và cách nó vận hành. Arteta đang cố gắng hướng đến điều đó.

Không nghi ngờ gì về tài năng của Martinelli. Cậu ấy là một người có tốc độ. Bản năng săn bàn cũng có, và trong ngắn hạn thì cậu ấy có thể giải quyết được vấn đề”.


Mikel Arteta thừa nhận Chelsea, Liverpool và Man City quá mạnhMikel Arteta thừa nhận Chelsea, Liverpool và Man City quá mạnh
Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Everton ở vòng 15 Ngoại hạng Anh, HLV Mikel Arteta của Arsenal thừa nhận Chelsea, Liverpool và Man City quá mạnh.
Arsenal chốt tiền đạo PSG thay Alexandre LacazetteArsenal chốt tiền đạo PSG thay Alexandre Lacazette
Nhà báo Ekrem Konur tiết lộ, tiền đạo Mauri Icardi có thể rời PSG vào tháng 1 năm 2022, và Arsenal đang là đội bóng khát khao chữ ký của cầu thủ người...
Nhận định Everton vs Arsenal (3h00 ngày 7/12): Ngày phán quyết của Rafa BenitezNhận định Everton vs Arsenal (3h00 ngày 7/12): Ngày phán quyết của Rafa Benitez
Everton tiếp đón Arsenal với phong độ không thể tệ hại hơn trong quãng thời gian trước đó. Đây là cơ hội tốt để Arsenal giành lấy 3 điểm. Và nếu điều đó xảy...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X