Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Arteta được khuyên sử dụng Martinelli trước Liverpool

Thứ Bảy 20/11/2021 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Kevin Campbell khuyên Arteta nên cho Martinelli xuất phát trong trận đại chiến với Liverpool.

Arteta được khuyên sử dụng Martinelli trước Liverpool

Martinelli gia nhập Arsenal với mức phí 6 triệu bảng từ tháng 7/2019. Cầu thủ này có mùa giải ra mắt cực kỳ ấn tượng ở nước Anh khi ghi tới 10 bàn. Dù vậy, nó kết thúc theo cách không ai mong muốn với chấn thương đầu gối nghiêm trọng của Martinelli vào tháng 6/2020.

Martinelli

Arteta được khuyên sử dụng Martinelli trước Liverpool


Martinelli ít được ra sân ở mùa giải này. Anh mới chỉ có 2 lần xuất phát ở Premier League trong 11 vòng đấu đầu tiên. HLV Arteta gần đây lựa chọn đặt niềm tin vào Smith Rowe và Saka. Việc Arsenal có chuỗi 10 trận bất bại càng khiến Arteta gắn chặt hơn với công thức này.

Nhưng huyền thoại Kevin Campbell tin rằng Martinelli có thể tạo ra được sự khác biệt trước Liverpool nếu được trao cơ hội.

“Tôi sẽ cho Martinelli xuất phát bởi vì tôi thực sự tin rằng cậu ấy hợp với các trận cầu lớn và nguồn năng lượng của cậu ấy thật sự phi thường. Đó là điều bạn cần trước Liverpool. Bạn cần phải làm việc ngang họ, cần một nguồn năng lượng. Tôi nghĩ Pepe có năng lực nhưng lại không đủ bền bỉ”.

Tương lai của Martinelli ở Arsenal vẫn chưa rõ ràng. Và cha của cầu thủ này mới tiết lộ rằng Arsenal sẽ không để anh ra đi dù thời lượng ra sân có ít ỏi.

“Kể từ khi trở lại sau chấn thương, Martinelli đã chơi ít hơn nó mong muốn. Có một vài lời đề nghị từ châu Âu, nhưng Arsenal đã cảnh báo rằng họ sẽ không để nó ra đi.

Mọi người rất thích Martinelli. Không chỉ vì những gì nó làm được khi ra sân mà còn bởi sự quyết tâm của nó. Martinelli gần như luôn là người đầu tiên đến sân tập và người cuối cùng ra về”.

Link xem trực tiếp Liverpool vs Arsenal bóng đá Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?Link xem trực tiếp Liverpool vs Arsenal bóng đá Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Liverpool vs Arsenal 00h00 hôm nay 21/11 vòng 12 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu, trực tuyến kết quả Liverpool vs Arsenal kênh sóng nào.
Trực tiếp bóng đá Liverpool vs Arsenal 0h30 ngày 21/11 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá Liverpool vs Arsenal 0h30 ngày 21/11 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Arsenal đang có phong độ cao. Pháo thủ đã bất bại 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, trong chuỗi trận vừa qua thì Arsenal chưa phải gặp đối thủ...
Bên trong cuộc tái thiết Arsenal của Mikel ArtetaBên trong cuộc tái thiết Arsenal của Mikel Arteta
Giờ ăn trưa ở London Colney. Nhờ chuỗi 10 trận bất bại và việc Arsenal đã vươn lên được vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League, ai ai cũng có một tâm...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X