Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta được ca ngợi vì cách xử trí vụ Ozil

Thứ Hai 26/10/2020 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ian Wright cho biết ông rất ngưỡng mộ Mikel Arteta về cách xử trí xuyên suốt vụ việc liên quan đến ngôi Mesut Ozil.
Tương lai của Ozil tại Arsenal là chủ đề được nhắc đến nhiều trong vài tháng gần đây. Cầu thủ người Đức không được thi đấu cho Arsenal từ tháng Ba và đã bị loại khỏi đội hình dự Europa League và Premier League của Pháo thủ mùa này.

Arteta được ca ngợi vì cách xử trí vụ Ozil hình ảnh

Arteta được ca ngợi vì cách xử trí vụ Ozil


Mức lương 350.000 bảng/tuần của Ozil sẽ được Arsenal cởi bỏ vào mùa hè tới. Đội bóng thành London chắc chắn không gia hạn với cầu thủ 32 tuổi trong bối cảnh Ozil gây chú ý nhiều hơn với những hành động ngoài sân cỏ thay vì ra sân thi đấu.

Ozil cáo buộc Arsenal thiếu trung thành sau khi bị loại khỏi đội hình tham dự Premier League. Huyền thoại Ian Wright tin chắc Ozil sẽ không ra sân cho Arsenal thêm một lần nào và hiểu rằng những gì Arteta làm chỉ để tốt cho đội bóng.

“Đó là một nỗi xấu hổ. Từ góc độ tính chuyên nghiệp, tôi tiếc cho Ozil vì một lý do nào đó mà họ không thỏa hiệp được những khác biệt. Mặt khác, bạn cũng phải ca ngợi HLV vì có quan điểm của riêng mình và bảo vệ nó. Cậu ấy là người sẽ nói ‘đây là quyết định của tôi, hãy nghe theo nó’.

Vì một lý do nào đó, Arteta không muốn sử dụng Ozil. Thật xấu hổ khi Ozil là một cầu thủ giỏi. Nhưng đôi khi điều đó lại xảy ra. Không may cho Ozil rằng cậu ấy muốn thi đấu nhưng điều đó sẽ không xảy ra ở đây.

Từ những gì Arteta đang cố gắng làm, các CĐV Arsenal phải hiểu rằng ông ấy đang cố gắng xây dựng đội bóng và giúp toàn đội phát triển hơn”.


Giúp Leicester đánh bại Arsenal, Jamie Vardy phát biểu cực sốc
Tiền đạo Jamie Vardy hạnh phúc với bàn thắng giúp Leicester đánh bại Arsenal 1-0, ngôi sao sinh năm 1987 cũng tuyên bố Bầy cáo có thể vô địch Ngoại hạng Anh...
Huyền thoại Arsenal lên tiếng bảo vệ Christian Pulisic
Tiền vệ Christian Pulisic đã phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích sau phong độ không tốt gần đây, huyền thoại Arsenal, Ian Wright đã lên tiếng bảo vệ cầu thủ...
Thua Leicester, Arsenal còn mất 2 trụ cột
Đội hình Arsenal nhận tổn thất lớn sau trận thua 0-1 trước Leicester, theo đó bộ đôi David Luiz và tài năng trẻ Bukayo Saka đều gặp chấn thương rời sân ở đầu...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X