Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Thuyền trưởng Arsenal có phản ứng lạ khi được hỏi về khả năng chiêu mộ Aguero

Thứ Năm 01/04/2021 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta đã mỉm cười và trả lời đầy ý nhị khi được hỏi về khả năng Aguero cập bến Arsenal trong tương lai.
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha chẳng lạ gì Aguero bởi từng có thời gian thi đấu rồi làm trợ lý cho Pep Guardiola tại Man City. Ai cũng biết Aguero sẽ chính thức rời khỏi Man City vào mùa hè này sau khi kết thúc hợp đồng và trở thành cầu thủ tự do.
Arteta

Arteta có phản ứng lạ khi được hỏi về khả năng chiêu mộ Aguero


Do đó, Arsenal hoàn toàn có cơ hội chiêu mộ chân sút người Argentina. Mới đây, Arteta đã dành những lời lẽ ca ngợi tính cách và cả năng lực của cầu thủ người Argentina.

“Bất kỳ ai gần gũi với Aguero đều nói điều tương tự. Cậu ấy là một trong những gương mặt đã góp công làm nâng tầm Man City nhờ tài năng và một chút phẩm chất lãnh đạo. Aguero không chỉ gây ấn tượng ở phong cách thi đấu mà còn cả ở tính cách lẫn con người của cậu ấy. Aguero được yêu quý bởi tất cả mọi người ở Man City”.

Khi được hỏi khả năng Arsenal có định nhảy vào chiêu mộ Aguero theo dạng chuyển nhượng tự do, Arteta ngay lập tức nở một nụ cười rất tươi rồi au đó, ông trả lời: “Chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra với cậu ấy trong tương lai”.

Barcelona được cho là đang theo dõi sát sao tiền đạo người Argentina. Ngoài ra, đội bóng số 1 nước Pháp hiện nay là PSG cũng quan tâm tới thương vụ này. Gần đây còn xuất hiện tin đồn MU, Chelsea và Juventus cũng vào cuộc.
“Matteo Guendouzi không còn tương lai ở Arsenal“Matteo Guendouzi không còn tương lai ở Arsenal
Đó là nhận định của người cũ Arsenal - Nigel Winterburn. Ông cho rằng tiền vệ Matteo Guendouzi sẽ không ở lại sân Emirates vào mùa giải tới.
Huyền thoại Arsenal lên tiếng về tin đồn dẫn dắt CelticHuyền thoại Arsenal lên tiếng về tin đồn dẫn dắt Celtic
Cựu danh thủ Thierry Henry khẳng định anh đang sẵn sàng quay trở lại công việc của một HLV và chỉ cần nhận được đề nghị hợp lý thì anh sẽ chấp nhận.
Martin Odegaard và Dani Ceballos: Hai mảng màu sáng tối tại ArsenalMartin Odegaard và Dani Ceballos: Hai mảng màu sáng tối tại Arsenal
“Tôi vẫn đang là cầu thủ của Real Madrid. Bây giờ tôi chỉ tập trung vào thi đấu. Vào cuối mùa giải chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra. Ưu tiên hàng đầu của tôi...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X