Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Arteta vẫn muốn các học trò cải thiện sau trận thắng Newcastle

Chủ Nhật 28/11/2021 01:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thắng thuyết phục trước Newcastle tối 27/11, HLV Mikel Arteta tin rằng đội bóng của mình hoàn toàn có thể chơi tốt hơn nữa trong tương lai.

HLV Mikel Arteta chia sẻ sau chiến thắng trước Newcastle

Sau trận thua 0-4 trước Liverpool cuối tuần trước, CLB Arsenal đã được trở lại sân nhà để tiếp đón đội bóng đang gặp khủng hoảng ở mùa giải này - Newcastle Utd. Và với sự chênh lệch về đẳng cấp, Pháo thủ cuối cùng đã giành được 3 điểm trọn vẹn sau các bàn thắng của Bukayo Saka và Gabriel Martinelli.

Lacazette Arteta
HLV Arteta muốn các học trò thi đấu hiệu quả hơn nữa.

Tuy nhiên chia sẻ sau trận, HLV Mikel Arteta vẫn yêu cầu các học trò cần cải thiện nhiều hơn nữa về lối chơi. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha tâm sự: "Sau trận thắng 2-0, tôi tin rằng Arsenal có thể còn chơi tốt hơn nữa. Các cầu thủ đã có quá nhiều đường chuyền cẩu thả. Họ sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa.

Arsenal cần thêm những bước tiến để lọt vào tốp 4, thậm chí là vươn tới vị trí thứ 3. Ở trận đấu vừa qua, đội đã có một số cơ hội trong hiệp 1 khi chơi áp đảo trước đối thủ. Nhưng chúng tôi đã không thể ghi bàn, có lẽ là do thiếu sự nhanh nhẹn và cả độ chính xác ở 1/3 sân còn lại.

Đội đã không thể đưa bóng đi trúng đích. Sang hiệp 2, chúng tôi vẫn tiếp tục giữ sự chủ động nhưng không hề nôn nóng ghi bàn. Đội tiếp tục tấn công, ghi hai bàn thắng và giữ sự chủ động tới hết trận".

Martinelli Arsenal vs Newcastle
Arteta đánh giá cao các pha lập công của Saka và Martinelli

Bên cạnh đó, Arteta cũng dành lời khen cho hai pha lập công của các học trò: "Khả năng phối hợp và dứt điểm của Saka một lần nữa đã cho thấy sự điềm tĩnh của cậu ấy trong vòng cấm để đưa trái bóng đi vào lưới. Đó là một bàn thắng tuyệt vời.

Còn bàn thắng của Gabi đã thể hiện sự nhanh nhẹn của cậu ấy. Thật sự ấn tượng khi có thể đưa ra pha dứt điểm trong hoàn cảnh trái bóng lướt qua đầu như vậy".

Nói thêm về chấn thương của Saka, ông thầy người Tây Ban Nha cho hay: "Chúng tôi cần phải có kết quả chụp phim mới biết được tình hình của Saka. Song dường như cậu ấy đã gặp một vấn đề về cơ".

5 điều rút ra sau chiến thắng của Arsenal trước Newcastle5 điều rút ra sau chiến thắng của Arsenal trước Newcastle
Arsenal đã giành chiến thắng 2-0 xứng đáng trước Newcastle. Đây là một trận đấu phơi bày tương đối rõ những điểm mạnh và điểm yếu của Arsenal. Hãy cùng nhìn...
Cesc Fabregas choáng với pha làm bàn của ArsenalCesc Fabregas choáng với pha làm bàn của Arsenal
Chứng kiến các pha ghi bàn của các cầu thủ Arsenal trong trận thắng 2-0 trước Newcastle, cựu Pháo thủ Cesc Fabregas đã bày tỏ sự phấn khích của mình trên...
Arsenal nhận tổn thất không nhỏ sau trận thắng Newcastle UtdArsenal nhận tổn thất không nhỏ sau trận thắng Newcastle Utd
Dù giành trọn 3 điểm trước Newcastle để bắt kịp điểm số của đội bóng đứng thứ 4 West Ham nhưng Arsenal cũng đang đối mặt với nguy cơ mất Bukayo Saka do chấn...
Aubameyang bỏ lỡ cơ hội khó tin ở trận thắng NewcastleAubameyang bỏ lỡ cơ hội khó tin ở trận thắng Newcastle
Tiền đạo Aubameyang đã khiến các CĐV Arsenal sốc nặng khi bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng vào lưới Newcastle từ cự ly rất gần.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X