Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arteta chuẩn bị loại bỏ nốt tàn dư thời Unai Emery

Thứ Năm 07/07/2022 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta chuẩn bị loại bỏ nốt tàn dư từ thời Unai Emery khi thanh lý 3 cầu thủ không còn ra sân thường xuyên ở đội một.

Arteta chuẩn bị loại bỏ nốt tàn dư thời Unai Emery

Mikel Arteta đang dần hoàn tất việc cải tổ toàn bộ đội hình Arsenal. Đội hình đá chính của Arsenal hiện tại phần lớn đều do Arteta đem về.

Tuy nhiên, Arsenal vẫn còn một chút tàn dư từ thời Unai Emery. 3 cầu thủ mà Arteta muốn thanh lý là Nicolas Pepe, Bernd Leno và Lucas Torreira, tất cả đều được đem về bởi Unai Emery.

Arteta noi ve cac tan binh cua Arsenal o He 2022
Arteta chuẩn bị loại bỏ nốt tàn dư thời Unai Emery

Nicolas Pepe chưa bao giờ đạt tới đỉnh cao như mong đợi ở Arsenal dù anh là cầu thủ đắt giá nhất lịch sử câu lạc bộ. Pepe chơi không tốt dưới thời cả hai HLV nhưng tình hình dưới thời Arteta bi thảm hơn nhiều.

Mùa trước, Pepe chỉ đóng góp 1 bàn thắng trong 20 lần ra sân ở Premier League. Pepe chỉ chơi trọn vẹn 90 phút đúng 5 lần trong cả mùa giải. Lần gần nhất Pepe chơi trọn vẹn cả trận là vào giữa tháng 10 năm ngoái, trước Crystal Palace. Đây là thống kê cho thấy cầu thủ người Bờ Biển Ngà không có vai trò quan trọng trong mắt Arteta.

Lucas Torreira khởi đầu ở Arsenal tương đối tốt. Tuy nhiên, Torreira dường như chỉ muốn thi đấu ở Serie A. Cầu thủ này đã lấy lại phong độ tốt khi thi đấu theo dạng cho mượn ở Fiorentina. Dù vậy, đội bóng Italia không muốn trả 15 triệu Bảng cho Arsenal để có chữ ký của Torreira. Hè này, Arsenal vẫn đang chờ đợi những lời đề nghị dành cho cầu thủ người Uruguay.

Bernd Leno từng là một cầu thủ quan trọng với Arsenal nhưng đã mất vị trí vào tay Aaron Ramsdale. Ở lại và giữ vị trí thủ môn số 2 ở Arsenal không phải lựa chọn mà thủ thành người Đức muốn đón nhận.

Arsenal gửi lời đề nghị chính thức vụ Youri TielemansArsenal gửi lời đề nghị chính thức vụ Youri Tielemans
Theo Daily Mail, Arsenal đã gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng cho chữ ký của Youri Tielemans, cầu thủ chỉ còn 12 tháng hợp đồng với Leicester.
Arsenal công bố số áo ở mùa giải 2022/23Arsenal công bố số áo ở mùa giải 2022/23
Trên trang chủ, Arsenal công bố số áo ở mùa giải 2022/23. 4 tân binh Gabriel Jesus, Marquinhos, Fabio Vieira và Matt Turner đều đã có những số áo cho riêng mình.
Gabriel Jesus khen ngợi 2 Gabriel ở ArsenalGabriel Jesus khen ngợi 2 Gabriel ở Arsenal
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo tân binh của Arsenal - Gabriel Jesus đã dành cho bộ đôi Gabriel Magalhaes và Gabriel Martinelli những lời khen.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X