Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận thẻ đỏ tai hại, Xhaka bị Arteta chỉ trích không thương tiếc

Thứ Hai 14/12/2020 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta đã lên tiếng chỉ trích tiền vệ Xhaka khi tấm thẻ đỏ mà cầu thủ này phải nhận đã khiến Arsenal phải trả giá bằng một trận thua ngay tại Emirates.
Arsenal đã áp đảo thế trận trong 1 giờ đồng hồ thi đấu đầu tiên trước khi Xhaka bóp cổ Ashley Westwood và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Aubameyang sau đó đánh đầu phản lưới nhà và khiến Arsenal phải chịu trận thua thứ 4 liên tiếp trên sân nhà ở Premier League.

Kết quả này đồng nghĩa rằng Arsenal mới chỉ có 13 điểm sau 12 vòng đấu đầu tiên. Và HLV Arteta đã không thể giấu nổi sự bực tức với Xhaka sau trận thua này.

Nhận thẻ đỏ tai hại, Xhaka bị Arteta chỉ trích không thương tiếc hình ảnh

Nhận thẻ đỏ tai hại, Xhaka bị Arteta chỉ trích không thương tiếc


“Bạn có thể thấy màn trình diễn của các cầu thủ, khát khao và lối chơi của họ, những cơ hội mà chúng tôi tạo ra, sự áp đảo mà chúng tôi thể hiện xuyên suốt trận đấu. Một lần nữa, chúng tôi lại ném trận đấu đi chỉ vì một tấm thẻ đỏ ngu ngốc.

Bạn có thể thấy những gì diễn ra trong 60-70 phút đầu tiên. Chúng tôi có sự kiểm soát hoàn toàn và đáng lẽ phải giành chiến thắng từ sớm”.


Trong buổi họp báo, HLV Arteta nói rõ hơn về sai lầm của Xhaka khiến Arsenal phải chịu thất bại.

“Xhaka đã mắc một sai lầm rõ ràng là khiến chúng tôi phải trả giá. Chúng tôi là đội chơi áp đảo và đây là một trận đấu mà đáng lẽ chúng tôi phải chiến thắng. Và với 10 cầu thủ trên sân, rõ ràng mọi thứ khó khăn hơn với chúng tôi. Bạn mang đến cho đối thủ một cơ hội và rồi cuối cùng để thua từ một tình huống cố định”.


Xhaka thẻ đỏ + Aubameyang phản lưới nhà = Arsenal thua mất mặt tại Emirates
Bất chấp được chơi trên sân nhà tại vòng 12 Premier League 2020/21 và chỉ phải gặp một Burnley vừa yếu vừa tệ song rốt cục Arsenal phải lâm vào cảnh trắng tay....
Kết quả, link xem Arsenal vs Burnley: Thất vọng pháo thủ
Link xem video bóng đá Arsenal vs Burnley hôm nay 14/12 vòng 12 Ngoại Hạng Anh 2020/2021. Kết quả bóng đá Anh Arsenal vs Burnley đêm qua rạng sáng nay .
Jamie Carragher: Mikel Arteta cần thêm thời gian và sự can đảm
Không có gì đáng phải bàn cãi về vị trí của Arteta vào thời điểm này. Cậu ấy cần ít nhất là cuối mùa giải tới để thực sự đưa Arsenal vươn mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X