Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta chỉ trích VAR thậm tệ sau trận thua Everton

Thứ Bảy 24/04/2021 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta khẳng định ông đã chịu đựng quá đủ vấn đề của VAR sau khi Arsenal bị từ chối một quả penalty ở trận thua Everton vừa qua.
Arsenal đã được trao một quả penalty đầu hiệp hai khi Dani Ceballos ngã trong vòng cấm Everton từ một tình huống tranh chấp với Richarlison. Nhưng quyết định của trọng tài chính đã bị lật ngược sau khi tổ VAR chỉ ra rằng Nicolas Pepe bị việt vị trước đó. Chung cuộc, Everton đã giành chiến thắng nhờ một pha phản lưới ngớ ngẩn của Bernd Leno ở phút 76.

Sau trận đấu, HLV Arteta đã bày tỏ sự tức giận và khẳng định ông không hiểu tại sao quả penalty của Arsenal lại bị tước bỏ.

Arteta

Arteta chỉ trích VAR sau trận thua Everton


“Sự ức chế mà VAR gây ra ngày càng lớn dần. Giờ là quá đủ rồi. Hôm nay tôi chịu đựng nó quá đủ rồi. Chúng tôi đã phải nhận quá nhiều quyết định bất lợi mà không ai giải thích gì cả. Nó ảnh hưởng tới rất nhiều người, công việc của chúng tôi và quan trọng nhất là CLB của chúng tôi.

Về màn trình diễn trên sân, chúng tôi là những người chơi tốt hơn. Chúng tôi kiểm soát trận đấu và có những cơ hội để mở tỉ số. Chúng tôi có một quả penalty rõ ràng nhưng bị từ chối vì một lý do nào đó. Rồi sau đó chúng tôi tự phản lưới nhà.

Quả penalty rất rõ ràng. Những quyết định được đưa ra sau đó, tôi không biết ai và làm thế nào mà họ lại từ chối nó. Chúng tôi không thể thấy mặt họ để phản ứng. Đây là lần thứ 2 trong vòng 2 tuần rồi. Tôi có thể nhìn hình ảnh đó 20 lần và tôi vẫn không hiểu quyết định của họ.

Sai lầm là một phần trong bóng đá. Chúng tôi thủng lưới một bàn vì phản lưới và đó là bàn thắng quyết định trận đấu. Chúng tôi không tạo ra đủ nhiều cơ hội trước một đội bóng được tổ chức tốt. Chúng tôi thiếu đi sự gắn kết và thông minh ở phần sân đối phương.

Chúng tôi cần phải vượt qua nỗi thất vọng và tập trung toàn bộ năng lượng. Trận bán kết Europa League quan trọng hơn với chúng tôi. Tôi không muốn dùng bất kỳ lời bào chữa nào. Tôi hiểu hành động biểu tình từ các CĐV đội bóng”.


Bernd Leno mắc sai lầm không thể tha thứ, Mikel Arteta phản ứng thế nào?Bernd Leno mắc sai lầm không thể tha thứ, Mikel Arteta phản ứng thế nào?
Sai lầm của thủ môn Bernd Leno khiến Arsenal phải nhận thất bại 0-1 trước Everton, HLV Mikel Arteta cũng đã lên tiếng về tình huống bắt bóng ngớ ngẩn của cầu...
Biểu tình chống lại BLĐ, một CĐV Arsenal nhập viện khẩn cấpBiểu tình chống lại BLĐ, một CĐV Arsenal nhập viện khẩn cấp
Các CĐV Arsenal đã mở những cuộc biểu tình bên ngoài sân Emirates để phản đối việc cổ đông lớn nhất Stan Kroenke đồng ý tham dự European Super League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X