Thứ Hai, 08/07/2024Mới nhất
Zalo

Arteta đăng đàn chỉ trích người đại diện của sao trẻ Arsenal

Thứ Năm 07/01/2021 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã lên tiếng đặt dấu hỏi về người đại diện của Balogun khi làm khó quá trình đàm phán dù Arsenal thể hiện thiện chí hợp tác.
Những buổi đàm phán giữa Arsenal và Balogun đã diễn ra trong nhiều tháng khi hợp đồng của cầu thủ trẻ 19 tuổi này sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải. Nhưng những buổi thảo luận chưa thể đạt được sự thống nhất và dấy lên nghi vấn về khả năng Arsenal sẽ mất Balogun vào mùa hè. Những đội bóng ở Anh như Liverpool, Sheffield United và Brentford đều quan tâm tới cầu thủ này.

HLV Arteta vẫn mong mỏi một thỏa thuận sẽ đạt được trong thời gian tới. Nhưng ông thừa nhận chưa biết chính xác những điều mà người đại diện của Balogun đang suy nghĩ.

Arteta đăng đàn chỉ trích người đại diện của sao trẻ Balogun hình ảnh

Arteta đăng đàn chỉ trích người đại diện của sao trẻ Balogun


“Bạn cần 3 bên để có thể tạo ra một thương vụ. Dĩ nhiên Arsenal muốn có một hợp đồng, tôi muốn có một hợp đồng và cầu thủ cũng muốn ở lại. Nhưng tôi không chắc lắm về người đại diện”.

Khi được hỏi rằng có phải người đại diện của Balogun đang ngăn chặn quá trình đàm phán tiến triển hay không, Arteta trả lời: “Tôi không nói ông ấy ngăn chặn. Chỉ là chúng tôi phải đạt được một thỏa thuận với ông ấy.

Chúng tôi đang đàm phán với người đại diện, với một cầu thủ muốn ở lại CLB và chúng tôi cần tìm ra được một sự thống nhất. Chúng tôi đang làm mọi thứ có thể để giữ Balogun ở lại và hy vọng những người khác cũng cố gắng để điều đó trở thành hiện thực. Lợi ích của các bên đều là hướng đến lợi ích của cầu thủ - đó lfa ở lại đây và thành công cùng chúng tôi.

Balogun đang khỏe mạnh và có thể ra sân. Sự phát triển và thời lượng ra sân của cậu ấy ở đây đang được quản lý tốt. Cậu ấy sẽ tiếp tục có những cơ hội ra sân khi ở lại cùng chúng tôi”.


Bất ngờ: Arsenal đang đứng... thứ 4 giải Ngoại hạngBất ngờ: Arsenal đang đứng... thứ 4 giải Ngoại hạng
Đua trụ hạng? Đứng đầu nhóm nửa dưới? Ứng viên vô địch Championship? Sai hết, Arsenal của HLV Mikel Arteta đang đường hoàng sắm vai Chú Tư Premier League.
Cố chấp tin vào Willian và Pepe có thể khiến Arsenal mất ngọc quýCố chấp tin vào Willian và Pepe có thể khiến Arsenal mất ngọc quý
Huyền thoại Ian Wright cho rằng Arsenal cần đảm bảo Emile Smith Rowe không trở thành Gnabry mới bởi cầu thủ này đang được ra sân quá ít.
Vừa rời Arsenal William Saliba đã mắc 2 sai lầmVừa rời Arsenal William Saliba đã mắc 2 sai lầm
Trung vệ William Saliba mắc sai lầm ngay trong trận ra mắt CLB Nice theo dạng cho mượn từ Arsenal, màn trình diễn không tốt của anh khiến đội bóng nước Pháp...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X