Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Arteta chỉ ra yếu tố khiến Arsenal thua Leicester

Thứ Hai 26/10/2020 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta đã đưa ra lý do đằng sau trận thua 0-1 trước Leicester ngay trên sân nhà đêm qua, đó là sự mệt mỏi của các cầu thủ.
Arsenal áp đảo phần lớn thời gian trận đấu trước Leicester. Họ tung ra số cú sút gấp đôi “bầy cáo” nhưng lại bị dẫn trước sau một bàn thắng của Jamie Vardy ở phút 80. Dù vậy, HLV Arteta không chỉ trích các học trò quá nặng nề.

Arteta chỉ ra yếu tố khiến Arsenal thua Leicester hình ảnh

Arteta chỉ ra yếu tố khiến Arsenal thua Leicester


“Tôi nghĩ việc suy kiệt thể lực cũng là một yếu tố”, Arteta trả lời khi được hỏi về một trận đấu thiếu tính sáng tạo của Arsenal. “Chúng tôi không sắc bén khi cầm bóng. Chúng tôi cũng không có mục tiêu cụ thể khi cầm quả bóng. David Luiz là một cầu thủ mang lại cho chúng tôi điều gì đó khác biệt để đối phó với những hàng thủ lùi sâu.

Leicester xứng đáng được nhận lời khen. Họ thi đấu rất có tổ chức và thật khó để tạo cơ hội. Chúng tôi có 1 cơ hội ở tình huống của Bellerin nhưng không thể chuyển hóa thành công. Đó là điều mà chúng tôi cần cải thiện.

Công bằng mà nói thì tôi hài lòng với hiệp một. Cách mà chúng tôi presisng và thi đấu quyết liệt đã được thể hiện. Chúng tôi chơi rất hiệu quả và điều đó khiến họ không làm được gì. Chúng tôi đã ghi bàn ở tình huống cố định mà tôi không hiểu sao nó lại bị từ chối. Chúng tôi cần phải kiên nhẫn hơn và không mắc sai lầm nào.

Chúng tôi đã đưa ra quyết định tấn công vào khoảng trống khi không gặp phải áp lực và rồi bị phản công và Leicester đã ghi được 1 bàn thắng tốt. Chúng tôi đã không có được sự ổn định trong lối chơi, không đưa bóng về phía vòng cấm đối phương thường xuyên. Đây là một kết quả rất khó chấp nhận với chúng tôi xét theo những gì đã xảy ra trong trận đấu”.


Giúp Leicester đánh bại Arsenal, Jamie Vardy phát biểu cực sốc
Tiền đạo Jamie Vardy hạnh phúc với bàn thắng giúp Leicester đánh bại Arsenal 1-0, ngôi sao sinh năm 1987 cũng tuyên bố Bầy cáo có thể vô địch Ngoại hạng Anh...
Huyền thoại Arsenal lên tiếng bảo vệ Christian Pulisic
Tiền vệ Christian Pulisic đã phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích sau phong độ không tốt gần đây, huyền thoại Arsenal, Ian Wright đã lên tiếng bảo vệ cầu thủ...
Thua Leicester, Arsenal còn mất 2 trụ cột
Đội hình Arsenal nhận tổn thất lớn sau trận thua 0-1 trước Leicester, theo đó bộ đôi David Luiz và tài năng trẻ Bukayo Saka đều gặp chấn thương rời sân ở đầu...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X