Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta chỉ ra thay đổi giúp Partey chơi hay đột biến

Thứ Bảy 12/03/2022 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta khẳng định Arsenal đã thay đổi hệ thống để thích nghi tốt nhất với lối chơi của Thomas Partey trong những tuần gần đây.

Arteta chỉ ra thay đổi giúp Partey chơi ấn tượng

Thomas Partey đã thi đấu thiếu ổn định kể từ khi chuyển đến Arsenal từ Atletico Madrid. Tuy nhiên, cầu thủ này đã đạt được phong độ tốt kể từ khi bước sang năm 2022.

Những màn trình diễn gần đây giúp Partey được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 của Arsenal. Và HLV Arteta tin rằng Partey đang có một trạng thái tốt và sẵn sàng có những bước tiến trong thời gian tới.

Thomas Partey

Arteta chỉ ra thay đổi giúp Partey chơi hay đột biến


“Giải thưởng đó cho thấy cậu ấy có thể làm gì. Cậu ấy nên là một trong những ứng viên cho giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất bởi vì năng lực của cậu ấy có thể sánh ngang với những cầu thủ tốt nhất trong đội. Cậu ấy chỉ cần phải thể hiện một cách ổn định khả năng của mình”.


Arteta đã thay đổi hệ thống của Arsenal trong những trận đấu gần đây. Ông sử dụng sơ đồ 4-3-3 thay vì 4-2-3-1 như trước. Thay đổi này giúp Xhaka được đá nhô cao hơn trong khi Partey chơi thấp nhất trong hàng phòng ngự. Và Arteta thừa nhận ông tạo ra thay đổi này để làm bàn đạp giúp Partey đóng góp nhiều hơn.

“Chúng tôi đang cố gắng thích nghi với sơ đồ này một chút. Chúng tôi cũng đang cố gắng giúp Partey thích nghi để có thể quyết đoán hơn cũng như tạo nhiều khoảng trống cho cậu ấy hơn.

Tôi nghĩ cậu ấy đang quán xuyến mọi việc rất tốt. Trên sân tập, chúng tôi luôn cố gắng giúp các cầu thủ khai thác tối đa năng lực của họ.

Những gì Partey thể hiện là lý do chúng tôi chiêu mộ cậu ấy. Mọi thứ cần thời gian. Chúng ta phải biết rằng Partey đã dính nhiều chấn thương trong một khoảng thời gian mà cậu ấy không được ra sân ổn định. Cậu ấy cần thích nghi với một lối chơi hoàn toàn khác và giờ thì tôi nghĩ cậu ấy đang có vị thế tốt”.


Rangnick bảo vệ Chelsea: Arsenal và Everton cũng có sở hữu của người NgaRangnick bảo vệ Chelsea: Arsenal và Everton cũng có sở hữu của người Nga
HLV Rangnick cho rằng Chelsea không phải đội bóng duy nhất ở Premier League có ông chủ người Nga, qua đó bảo vệ HLV Thomas Tuchel.
Đây! Đội hình ra sân của Arsenal trước LeicesterĐây! Đội hình ra sân của Arsenal trước Leicester
Arsenal sẽ buộc phải giành 3 điểm trước Leicester, qua đó tiếp tục duy trì vị trí thứ 4 trên BXH. Tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của Pháo thủ ở trận đấu...
Arsenal tiếp cận tài năng trẻ của Aston VillaArsenal tiếp cận tài năng trẻ của Aston Villa
Theo tờ Mirror, Arsenal đang quan tâm đến tiền vệ Carney Chukwuemeka của Aston Villa. Cầu thủ 18 tuổi này được đánh giá có tiềm năng rất lớn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X