Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta cay đắng thừa nhận sự thật về năng lực của Arsenal

Thứ Ba 17/05/2022 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại trước Newcastle, Arteta thừa nhận học trò của mình đá kém hơn rất nhiều so với đối thủ.

Newcastle áp đảo hoàn toàn Arsenal


Thất bại trước Newcastle gần như đã chấm dứt cơ hội dự Champions League mùa tới của Arsenal. Đội bóng của HLV Mikel Arteta được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng lại dễ dàng bị Newcastle lấn lướt hoàn toàn và chấp nhận thất bại 0-2 chung cuộc.

Sau khi chứng kiến học trò tự ném đi quyền tự quyết trong cuộc đua top 4, HLV Arteta chấp nhận sự thật rằng Newcastle thi đấu hay hơn đội bóng của ông rất nhiều lần: "Newcastle xứng đáng giành chiến thắng trong trận đấu này vì họ đã chơi tốt hơn chúng tôi rất nhiều.

Thật thất vọng nhưng phải thừa nhận rằng Newcastle chơi tốt hơn chúng tôi 10 lần. Đây không phải là màn trình diễn chúng tôi nên trình diễn nếu muốn chơi ở Champions League. Chúng tôi không làm được gì ở 90 phút vừa qua. Newcastle làm tốt hơn Arsenal ở mọi khía cạnh còn chúng tôi lại không thể triển khai lối chơi khi có bóng trong chân

Rất nhiều chuyện đã xảy ra trong trận đấu, tôi cũng phải thay người vì chấn thương, nhưng đó không phải là cái cớ vì Newcastle rõ ràng chơi tốt hơn Arsenal, chúng tôi không thể đối phó với họ.

Hiệp 1 có chất lượng chuyên môn thấp
Arsenal chơi quá tệ trước Newcastle

Tôi và học trò đã cố gắng thay đổi, nhưng không thể giúp mọi thứ tốt hơn. Có những thời điểm tưởng như chúng tôi đã có thể làm tốt hơn nhưng sau đó, là những quyết định kém cỏi và các bàn thua mà Arsenal phải nhận là tệ hại.

Thật đau đớn khi trước trận đấu, chúng tôi vẫn còn quyền tự quyết cho tấm vé dự Champipons League còn giờ thì không. Chúng tôi phải đánh bại Everton và chờ Norwich đánh bại Spurs, cơ hội vẫn còn với Arsenal dẫu biết rằng cơ hội đó rất nhỏ."

Sau quãng thời gian thăng hoa hồi giữa mùa, Arsenal bất ngờ hụt hơi ở những thời điểm quan trọng. Đã có thời điểm đội bóng này ở rất gần tấm vé dự Champions League nhưng chuỗi trận tệ hại trước Palace, Brighton và Southampton đã khiến mọi thứ đảo chiều với "Pháo thủ".

Thua thuyết phục Newcastle, Arsenal gần tắt cơ hội dự Champions LeagueThua thuyết phục Newcastle, Arsenal gần tắt cơ hội dự Champions League
Từng nắm trong tay lợi thế vô cùng to lớn trong cuộc đua vào Top 4 Premier League 2021/22, thậm chí có lúc nhiều CĐV lạc quan còn nghĩ đến vị trí thứ 3 chung...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X