Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Arteta cập nhật về chấn thương của bộ đôi sao Arsenal

Thứ Hai 23/11/2020 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta xác nhận Willian và Bukayo Saka đã dính chấn thương trong trận hòa 0-0 với Leeds đêm qua.
Nicolas Pepe là tâm điểm chỉ trích sau khi nhận thẻ đỏ vì húc đầu Ezgjan Alioski. Nhưng đây không phải là tin dữ duy nhất mà Arsenal phải đón nhận sau trận đấu.

Willian không thi đấu trong hiệp hai còn Bukayo Saka cũng không thể chơi hết trận sau khi vào sân thay người ở phút 57. Dự kiến, Arsenal sẽ xét nghiệm để đánh giá tình hình của hai cầu thủ này trong hôm nay.

Arteta cập nhật về chấn thương của bộ đôi sao Arsenal hình ảnh

Arteta cập nhật về chấn thương của bộ đôi sao Arsenal


“Bukayo Saka rất đau đớn”, HLV Arteta nói về cầu thủ 19 tuổi. “Chúng tôi sẽ cùng đội ngũ y tế đánh giá mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Nhưng đó có vẻ là một tình huống va chạm khá tệ và Saka rất đau đớn nên chúng tôi quyết định rút cậu ấy khỏi sân”.


Bình luận thêm về trường hợp của Willian, Artrar cho biết: “Cậu ấy cảm thấy gì đó ở cơ bắp và chúng tôi không muốn mạo hiểm ở trường hợp này”.

Arsenal sẽ hành quân đến sân của Molde tại Europa League giữa tuần này. Và HLV Arteta thừa nhận sẽ đưa một đội hình chắp vá tới Na Uy.

“Chúng tôi sẽ xem điều gì xảy ra trong vài giờ tới. Nhưng chúng tôi sẽ mang đến một đội đội bóng để cạnh tranh. Mọi đội bóng đều gặp thách thức với lượng trận đấu như chúng tôi có. Hãy hy vọng rằng chúng tôi sẽ đón một vài người trở lại”.


Arsenal đang gặp vấn đề trong khâu ghi bàn ở thời điểm này. Nhưng HLV Arteta tin chắc rằng Pháo thủ sẽ sớm được thưởng vì lối chơi tích cực của mình.

“Sự sáng tạo mà các cầu thủ cần ở những tình huống cuối cùng là điều khó khăn nhất trong bóng đá. Không phải là chúng tôi không tạo ra cơ hội nhưng chúng tôi cần phải tạo ra nhiều hơn và chơi ổn định hơn bên phần sân đối phương. Chúng tôi cần phải biết cách dứt điểm chúng.

Những bàn thắng sẽ đến. Nhưng vấn đề là chúng tôi không có những cầu thủ để duy trì sự ổn định vì nhiều lý do. Chúng tôi cần nhiều bàn thắng để thắng các trận đấu, không cần biết chúng tôi phòng ngự tốt đến đâu.

Không phải là chúng tôi thiếu cầu thủ tấn công. Nhưng chúng tôi cần những khoảnh khắc mà quyết định được đưa ra sớm hơn, tốt hơn và dứt khoát hơn. Nhưng tấn công bao giờ cũng là điều khó khăn nhất trong bóng đá và đôi khi chúng tôi đi qua những giai đoạn này. Chúng tôi phải giúp các cầu thủ vượt qua giai đoạn này càng sớm càng tốt”.


Con số gây sốc về khả năng tấn công của Arsenal
Hàng công Arsenal đang gây thất vọng rất lớn ở Ngoại hạng Anh mùa này, ở trận đấu gần nhất họ không thể ghi bàn vào lưới Leeds.
Guendouzi: Rời Arsenal tôi mới có niềm vui
Matteo Guendouzi cho biết anh phải rời Arsenal để tìm niềm vui sau những nỗi đau vì ít được ra sân.
Chơi thiếu người, Arsenal cực may mắn không thua tân binh Leeds
Tại vòng 9 Ngoại hạng Anh 2020/21, Arsenal đã có một trận đấu lép vế hoàn toàn trước chủ nhà Leeds và chỉ có may mắn mới giúp họ không phải ra về với một thất...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X