Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Arteta cập nhật chấn thương của Tierney, White và Aubameyang

Thứ Hai 23/08/2021 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta đã có những cập nhật về tình hình thể lực của Kieran Tierney, Ben White và Aubameyang và khả năng ra sân của những cầu thủ này trong trận đấu với Man City ở vòng 3.
Arsenal chưa giành được điểm số nào sau 2 trận đấu với những trận thua liên tiếp trước Brentford và Chelsea. Nhiều cầu thủ của Arsenal đã vắng mặt ở trận thua Chelsea vừa qua, trong khi một vài cầu thủ lại bị chấn thương và không thể chơi trọn vẹn cả trận đấu hôm qua.

Tierney

Arteta cập nhật chấn thương của Tierney, White và Aubameyang


Tierney và Martinelli đã phải rời sân vì chấn thương trước Chelsea. Sau trận, HLV Arteta đã nói về tình trạng của bộ đôi này: “Họ bắt buộc phải rời sân. Tierney có vấn đề về cơ và Martinelli bị chuột rút. Martinelli và Saka chưa chơi 90 phút trong một thời gian dài. Chúng tôi đòi hỏi họ làm điều đó ngay lập tức khi họ chưa chuẩn bị tốt nhất. Các cậu nhóc này đã cố gắng rất nhiều”.

Arsenal không có được sự phục vụ của Ben White trước Chelsea vì Covid-19. Khi được hỏi khả năng ra sân của tân binh 50 triệu bảng của Arsenal trước Man City, Arteta nói: “Tôi không nghĩ cậu ấy có thể ra sân”.

Một cầu thủ nữa của Arsenal chưa chắc có được suất đá chính trước Man City là Aubameyang. Nói về tình hình của đội trưởng Arsenal, Arteta cho biết: “Tôi không biết, Auba đã có một nỗ lực thực sự để có mặt trên ghế dự bị hôm nay. Cậu ấy mới chỉ tập luyện có 1 ngày.

Cậu ấy thực sự gặp vấn đề với cơn ốm. Cậu ấy đã nằm giường trong một thời gian dài nhưng vẫn muốn có mặt trong đội. Cậu ấy muốn giúp đỡ đội bóng và tôi nghĩ cậu ấy đã hoàn thành nhiệm vụ khi vào sân”.

Arsenal đá sân nhà nhưng Bernd Leno lại mặc áo sân kháchArsenal đá sân nhà nhưng Bernd Leno lại mặc áo sân khách
NHM Arsenal đã tỏ ra khó hiểu khi Pháo thủ được thi đấu trên sân nhà trước Chelsea nhưng thủ môn Bernd Leno lại mặc áo sân khách.
Hành động thiếu suy nghĩ, Willian khiến NHM Arsenal nổi điênHành động thiếu suy nghĩ, Willian khiến NHM Arsenal nổi điên
NHM Arsenal đã tỏ ra tức giận khi chứng kiến tiền đạo Willian ấn thích bức ảnh Chelsea ăn mừng chiến thắng trước đội chủ sân Emirates.
Roy Keane lên tiếng về tương lai Mikel ArtetaRoy Keane lên tiếng về tương lai Mikel Arteta
HLV Mikel Arteta đang gặp áp lực rất lớn sau trận thua 0-2 của Arsenal trước Chelsea, huyền thoại MU – Roy Keane mới đây cũng đã lên tiếng về tương lai của ông...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X