Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta cập nhật tình hình của Aubameyang sau trận thắng West Ham

Thứ Năm 16/12/2021 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta từ chối tiết lộ thời điểm Aubameyang trở lại khi cầu thủ này tiếp tục phải ngồi ngoài vì vi phạm kỷ luật ở Arsenal.

Arteta cập nhật tình hình của Aubameyang

Aubameyang đã không có mặt ở trận đấu với West Ham. Tuy vậy, Arsenal vẫn có chiến thắng 2-0 tại Emirates và bay vào top 4. Đây đã là trận đấu thứ 2 liên tiếp mà Aubameyang vắng mặt trong 1 tuần. Cầu thủ người Gabon cũng đã bị tước băng đội trưởng ở Arsenal sau lùm xùm vi phạm kỷ luật gần đây.

Arteta Aubameyang

Arteta cập nhật tình hình của Aubameyang sau trận thắng West Ham


Sau chiến thắng trước West Ham, HLV Arteta đã được kênh BT Sport hỏi rằng Aubameyang có thể trở lại ở trận đấu tiếp theo hay không. Ông trả lời:

“Cậu ấy không được chọn cho trận đấu này, vậy thôi. Trận đấu này đã qua. Chúng tôi sẽ thảo luận về trường hợp của cậu ấy trong tương lai gần”.

Arteta cũng dành lời khen cho Arsenal sau 1 tuần khó khăn: “Các cầu thủ hoàn toàn tập trung. Họ muốn thể hiện mình là một đội bóng mạnh mẽ cỡ nào. Màn trình diễn, thái độ và sự quyết tâm mà các cầu thủ thể hiện hôm nay là những điều chúng tôi hướng đến trên phương diện CLB.

Tôi kỳ vọng điều đó từ mọi cầu thủ - gắn chặt với các giá trị của đội bóng. Chúng ta sẽ nói về Aubameyang vào một ngày khác. Hôm nay tôi muốn nói về trận đấu”.


Arsenal đang tạm thời có được vị trí thứ 4 nhưng đã chơi nhiều trận hơn các đối thủ. Man United kém Arsenal 2 điểm nhưng chơi ít hơn 1 trận. Trong khi đó, Tottenham kém Arsenal 4 điểm nhưng chơi ít hơn tới 3 trận. Vào thứ Bảy tới, Arsenal sẽ có cơ hội xây chắc thêm vị trí thứ 4 của mình với trận gặp Leeds, đội vừa bị Man City vùi dập phũ phàng.

HLV Mikel Arteta lâng lâng sau khi Arsenal vào Top 4HLV Mikel Arteta lâng lâng sau khi Arsenal vào Top 4
HLV Mikel Arteta đã tỏ ra vui mừng khi chứng kiến Arsenal đánh bại West Ham để vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH, ông cũng khen ngợi tiền đạo Gabriel Martinelli.
David Moyes thừa nhận một điều sau trận thua ArsenalDavid Moyes thừa nhận một điều sau trận thua Arsenal
Phát biểu sau trận thua 0-2 trước Arsenal, HLV David Moyes của West Ham thừa nhận đội chủ nhà xứng đáng giành 3 điểm.
Những con số ấn tượng sau trận Arsenal 2-0 West HamNhững con số ấn tượng sau trận Arsenal 2-0 West Ham
Trận đấu Arsenal vs West Ham đã khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X