Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arteta cập nhật tình hình chấn thương của Kieran Tierney

Thứ Tư 03/02/2021 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta đã lên tiếng cập nhật về sức khỏe của Tierney, đồng thời tiết lộ rằng thủ môn Mat Ryan đang chạy đua với thời gian để ra mắt Arsenal sau khi Leno phải nhận thẻ đỏ.
Tierney đã bỏ lỡ 3 trận gần nhất của Arsenal ở Premier League vì chấn thương chân, trong đó có trận thua Wolves ở Molineux đêm qua. Pháo thủ gặp khó khăn khi thiếu Tierney và minh chứng rõ ràng nhất là việc để Wolves lội ngược dòng giành chiến thắng.

Bước ngoặt của trận đấu đên khi David Luiz nhận thẻ đỏ rời sân cuối hiệp một và Ruben Neves gỡ hòa trên chấm penalty. Joao Moutinho ghi bàn thắng quyết định trong hiệp hai với một cú sút xa trái phá. Bernd Leno làm tăng thêm mức độ thảm họa với Arsenal khi nhận thẻ đỏ trong hiệp hai vì chơi bóng bằng tay ngoài vòng cấm.

HLV Arteta cập nhật tình hình chấn thương của Kieran Tierney hình ảnh

Arteta cập nhật tình hình chấn thương của Tierney


Arteta tiết lộ sau trận đấu rằng Tierney vẫn đang trong quá trình hồi phục và hy vọng cầu thủ này có thể kịp trở lại trong màn đối đầu với Aston Villa vào thứ Bảy.

“Tierney còn không ở gần việc trở lại thi đấu vào hôm qua. Hy vọng trong vài ngày tới, Tierney sẽ cảm thấy tốt hơn và có thể trở lại đội bóng giúp đỡ chúng tôi ở thời điểm này, khi mà chúng tôi có rất nhiều trận đấu liên tiếp”.

Alex Runarsson đã được vào sân thay thế Bernd Leno trước Wolves. Nhưng anh sẽ phải cạnh tranh với Mat Ryan cho vị trí đá chính trước Aston Villa. Arteta cho biết Ryan vẫn đang chấn thương nhưng có thể trở lại kịp cho trận đấu cuối tuần này.

“Mat gặp vấn đề về cơ bắp và cậu ấy không thể tập luyện trong 2 ngày gần nhất. Hy vọng cậu ấy có thể trở lại trong vài ngày tới”.

Gabriel phản ứng dữ dội khi David Luiz phải nhận thẻ đỏGabriel phản ứng dữ dội khi David Luiz phải nhận thẻ đỏ
Tân binh Gabriel Magalhaes của Arsenal cảm thấy tức giận khi trọng tài Pawson rút thẻ đỏ với trung vệ David Luiz ở trận đấu với Wolves.
Nicolas Pepe nhận mưa lời khen dù Arsenal thua ngược WolvesNicolas Pepe nhận mưa lời khen dù Arsenal thua ngược Wolves
Huyền thoại Martin Keown đã ca ngợi tình huống solo ghi bàn của Nicolas Pepe trước Wolves và cho rằng HLV Arteta sẽ có một cơn đau đầu dễ chịu với cầu thủ này.
Video bóng đá Wolves vs Arsenal: Chấm dứt mạch thăng hoaVideo bóng đá Wolves vs Arsenal: Chấm dứt mạch thăng hoa
Video bóng đá Wolves vs Arsenal hôm nay 3/2 vòng 22 ngoại hạng Anh 2020/2021. Link xem kết quả bóng đá Anh Wolves vs Arsenal 2-1 đêm qua rạng sáng nay .

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X