Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Hàng thủ gặp bão chấn thương, Arteta tiếc vì xử phũ với Saliba

Thứ Năm 29/10/2020 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta cho biết quyết định loại William Saliba khỏi đội hình tham dự Europa League là một sai lầm và cảm thấy tiếc cho cầu thủ này.
William Saliba đã được Arsenal chiêu mộ từ Saint-Etienne với mức phí 27 triệu bảng. Cầu thủ này đã dành mùa giải năm ngoái thi đấu ở Ligue 1 theo dạng cho mượn.

Đó là một mùa giải mà Saliba dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu phần lớn thời gian. Do vậy, Saliba đã không nhận được sự tin tưởng của HLV Arteta khi cập bến Emirates hè này.

Hàng thủ sứt mẻ, Arteta tiếc vì xử phũ với Saliba hình ảnh

Hàng thủ gặp bão chấn thương, Arteta tiếc vì xử phũ với Saliba


Hệ quả là Saliba bị loại khỏi đội hình tham dự Europa League dù Arsenal gặp khủng hoảng ở vị trí trung vệ. Rob Holding, Calum Chambers và Pablo Mari đều vắng mặt ở trận gặp Dundalk đêm nay. David Luiz mới tập tễnh rời sân trước Leicester. Gabriel và Mustafi là 2 trung vệ duy nhất còn sót lại của Arsenal cho trận gặp đội bóng tới từ Ireland.

“Tôi cảm thấy tiếc cho William Saliba. Chúng tôi có quá nhiều lựa chọn ở vị trí trung vệ nên lựa chọn để cậu ấy ngoài đội hình. Đó là một quyết định đau đớn với tôi.

Tôi đã hy vọng Pablo Mari có thể trở lại trong 2 tuần nhưng cậu ấy đã gặp vấn đề trong quá trình hồi phục. Điều đó khiến chúng tôi không có Pablo và cũng không có một Saliba khỏe mạnh và sẵn sàng ra sân. Nhưng khi bạn đưa ra những quyết định như thế này, bạn không thể nghĩ về mọi khả năng xảy ra trong tương lai”.


Arteta cũng dành lời ca ngợi cho sự phát triển của Saliba trong thời gian qua: “Saliba đang ở một vị trí tốt hơn. Cậu ấy cảm thấy tự tin hơn, ngôn ngữ được cải thiện và cậu ấy cũng bắt đầu hiểu những yêu cầu của chúng tôi về mặt thể lực.

Saliba đã chơi một vài trận cùng đội U23. Đó là điều mà Saliba cần khi cậu ấy đã không chơi bóng trong 7 hay 8 tháng qua. Mọi thứ đang tiến triển theo chiều hướng tốt dần lên”.


Gabriel Martinelli báo tin cực vui cho Arsenal
Arsenal vừa nhận tin vui khi tiền đạo Gabriel Martinelli đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội, ngôi sao người Brazil chuẩn bị ra sân thi đấu trở lại.
Shkodran Mustafi tiết lộ tình hình của Ozil ở Arsenal
Mặc dù bị HLV Mikel Arteta loại khỏi kế hoạch nhưng tiền vệ Mesut Ozil vẫn đang tập luyện chăm chỉ, đó là tiết lộ của trung vệ Shkodran Mustafi.
Nhận định Arsenal vs Dundalk (03h00 ngày 30/10): Đẳng cấp chênh lệch
Nhận định Arsenal vs Dundalk nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, một chiến thắng cách biệt cho đội bóng của HLV Mikel Arteta là điều có thể dự đoán từ trước.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X