Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arteta ca ngợi tốc độ phát triển kinh hoàng của Saka

Thứ Bảy 10/10/2020 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta đã lên tiếng ca ngợi sao trẻ Bukayo Saka sau khi cầu thủ này thăng tiến mạnh mẽ trong 1 năm qua.
Saka đã có mùa giải 2019/20 đột phá ở Arsenal. Anh ra sân 39 trận trên mọi đấu trường, cùng Arsenal cán đích ở vị trí thứ 8 tại Premier League và lên ngôi vô địch FA Cup sau những chiến thắng ấn tượng trước Man City và Chelsea.

Cầu thủ 19 tuổi này đã đóng góp vào 4 bàn thắng và 11 pha kiến tạo. Anh chứng minh được sự đa năng của mình khi thi đấu tốt ở nhiều vị trí khác nhau. Từ một tiền vệ cánh, Saka đã chơi tốt khi bị thuyên chuyển xuống đá hậu vệ trong cơn bão chấn thương của đội bóng.

Saka đã được trao hợp đồng 4 năm như phần thưởng cho màn trình diễn ấn tượng của mình. Anh khởi đầu mùa giải này cũng rất ấn tượng và mới được gọi lên ĐT Anh lần đầu tiên.

Arteta ca ngợi tốc độ phát triển kinh hoàng của Saka hình ảnh

Arteta ca ngợi tốc độ phát triển kinh hoàng của Saka


HLV Arteta tỏ ra rất ngạc nhiên với sự phát triển nhanh đến khó tin của Saka kể từ tháng 12 năm ngoái. Ông tin rằng tiềm năng của Saka là rất lớn với thái độ luôn mong muốn vươn đến đẳng cấp tiếp theo.

“Sự phát triển của Saka thật sự điên rồ và điều này xuất phát từ những điều tốt mà học viện Hale End đã làm cho cậu ấy, với mọ HLV và sự giáo dục mà cậu ấy nhận được ở đó. Ngoài ra sự thành công còn đến từ tính cách của cậu ấy.

Cách mà Saka trưởng thành và tiếp nhận mọi thứ đến với cậu ấy trong vài tháng qua thật phi thường. Về mặt thể lực, cậu ấy đã tiến hóa. Cậu ấy trông hơi già hơn một chút. Nhưng cậu ấy đã cải thiện hơn về cách đọc trận đấu, những tình huống xảy ra với cậu ấy, cách cậu ấy xử lý nó, thời gian mà cậu ấy cần để xử lý tình huống.

Khả năng giao tiếp của cậu ấy cũng cải thiện rất nhiều vì cậu ấy cảm thấy mình là một phần của đội bóng nhiều hơn. Cậu ấy đã hòa nhập và tôi nghĩ là đã cảm thấy quan trọng hơn trong đội bóng.

Những gì cậu ấy có thể làm với quả bóng khi tiến vào phần sân đối phương và khi mọi thứ trở nên khó khăn hơn một chút là điều quan trọng nhất trong lối chơi của cậu ấy. Điều tôi thích nữa là Saka rất đa năng. Cậu ấy rất thông minh và có khả năng thích nghi tốt. Không cần biết phải chơi ở vị trí nào, cậu ấy luôn phản ứng theo cách tương tự. Cậu ấy sẵn sàng học tập và hỏi những câu đúng đắn để đưa ra giới hạn phù hợp cho mình”.

Guendouzi phủ nhận chuyện hết đất sống ở Arsenal
Matteo Guendouzi khẳng định sự nghiệp của anh ở Arsenal chưa khép lại dù không còn được trọng dụng ở sân Emirates và buộc phải ra đi theo dạng cho mượn.
Arsenal và Mesut Ozil: Mối quan hệ đổ vỡ như thế nào?
Chưa biết tương lai sẽ ra sao với Ozil và Arsenal, nhưng nhân dịp này, trenduongpitch xin được tiết lộ với quý vị và các bạn toàn bộ sự thật về mối quan hệ bị...
Aubameyang báo tin sốc đến NHM Arsenal
Tiền đạo Aubameyang dính chấn thương và rời ĐT Gabon, hiện vẫn chưa biết đội trưởng của Arsenal có kịp tham dự trận đấu với Man City hay không.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X