Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng nhọc Burnley, HLV Arteta ca ngợi 2 ngôi sao của Arsenal

Chủ Nhật 19/09/2021 03:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta đã dành lời khen cho trung vệ Gabriel sau chiến thắng vất vả trước Burnley tại Turf Moor.

Trung vệ Gabriel được Arteta khen ngợi

Tân binh Martin Odegaard đã mang về bàn thắng duy nhất cho Arsenal trong hiệp 1. Đây là pha lập công đầu tiên của Odegaard kể từ khi được Arsenal mua đứt từ Real hồi tháng trước.

HLV Arteta hài lòng với màn trình diễn của Odegaard nhưng ông dành lời khen ngợi đặc biệt cho trung vệ Gabriel Magalhaes, cầu thủ đã giúp “Pháo thủ” chơi chắc chắn để khiến Burnley không thể ghi bàn.

Gabriel

Gabriel Magalhaes được HLV Arteta khen ngợi


“Chúng tôi biết Gabriel là một cầu thủ có tương lai xán lạn. Cậu ấy đã cống hiến nhiều cho chúng tôi. Khó có giải đấu nào khó chơi hơn Premier League và cậu ấy đã thể hiện ấn tượng ngày hôm nay”.

Arteta cũng nói thêm về chiến thắng của Arsenal: “Đó là một chiến thắng vất vả ở một sân đấu khó khăn. Bạn phải sẵn sàng cho một trận chiến.

Trong hiệp 1, chúng tôi đã có một vài giai đoạn tốt khi thực sự áp đảo và đáng lẽ phải ghi nhiều bàn hơn. Trong hiệp 2, chúng tôi để mất bóng dễ dàng quá nhiều lần.

Chúng tôi có những cầu thủ không có điểm mạnh chơi những trận đấu như thế này. Nhưng họ đã làm tốt nhất và chúng tôi có được chiến thắng.

Tôi rất tự hào về cách phòng ngự của các cầu thủ hôm nay và rất hài lòng với chiến thắng. Chúng tôi đã có 2 chiến thắng liên tiếp với 2 trận giữ sạch lưới. Nhưng chúng tôi vẫn phải tiến lên phía trước để bắt kịp nhóm dẫn đầu”.

Nhận xét về Martin Odegaard, HLV Arteta nói: “Odegaard đang ngày càng nhận nhiều trách nhiệm hơn trong đội. Tôi vui mừng vì có Odegaard, không chỉ vì những đóng góp của cậu ấy khi có bóng mà cậu ấy còn là một thủ lĩnh và là một tấm gương khi chúng tôi không có bóng”.


CĐV Arsenal và Burnley gây lộn trên khán đài Turf MoorCĐV Arsenal và Burnley gây lộn trên khán đài Turf Moor
Các CĐV của Arsenal và Burnley đã gây gổ với nhau trên khán đài sau khi trận đấu kết thúc và buộc các nhân viên an ninh tại Turf Moor phải can thiệp.
Arsenal gồng mình đánh bại Burnley bằng chiến thuật 1-0Arsenal gồng mình đánh bại Burnley bằng chiến thuật 1-0
Pha lập công duy nhất từ chấm đá phạt của Odegaard giúp Arsenal nhọc nhằn đánh bại Burnley tại vòng 5 Premier League. Cuối hiệp 2, Pháo thủ đã phải căng mình...
Martin Odegaard không dám so sánh với Mesut OzilMartin Odegaard không dám so sánh với Mesut Ozil
Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Martin Odegaard khẳng định anh không lấy gì để so sánh với Mesut Ozil, người từng là nhạc trưởng trong lối chơi của...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X