Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arteta bị chỉ trích vì trao hợp đồng mới cho Xhaka

Thứ Bảy 04/09/2021 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Charlie Nicholas đã lên tiếng chỉ trích Xhaka và cho rằng HLV Arteta đã đánh mất niềm tin từ các CĐV đội bóng.
Granit Xhaka đã được liên hệ chuyển đến Roma hè vừa qua. Nhưng thương vụ này đã đổ bể và sau cùng Xhaka được trao hợp đồng mới ở Arsenal. Cầu thủ người Thụy Sĩ đã trải qua một quãng thời gian khó khăn ở Arsenal kể từ khi chuyển đến năm 2016. Mới đây, anh còn phải nhận thẻ đỏ và khiến “Pháo thủ” thua 0-5 trước Man City.

Huyền thoại Charlie Nicholas cho rằng Xhaka là một trò hề ở Arsenal và cũng cảnh báo HLV Arteta vì quyết định gia hạn đầy sai lầm với cầu thủ này.

Xhaka

Arteta bị chỉ trích vì trao hợp đồng mới cho Xhaka


“Xhaka làm những gì cậu ấy vẫn luôn làm. Cậu ấy là một quân bài joker. Cậu ấy là một gã hề ở CLB chúng ta. Làm thế nào mà cậu ấy điều khiển được Roma chi ra 17 triệu bảng? Tôi sẵn sàng để cậu ấy ra đi. Nhưng rồi Xhaka lại ký hợp đồng mới.

Khi bạn nhìn vào một đội trưởng bù nhìn như Xhaka, đó là một sai lầm. Dù tôi rất muốn ủng hộ Arteta nhưng tôi ngày càng thấy khó chấp nhận những quyết định của ông ấy”.


Thất bại trước Man City chứng kiến Arsenal xếp bét bảng xếp hạng Premier League. Đoàn quân của Arteta đang trải qua khởi đầu tệ hại nhất trong lịch sử giải quốc nội.

Áp lực dồn lên HLV Arteta lúc này rất lớn. Và Nicholas lo ngại rằng phần đông CĐV Arsenal bây giờ đều muốn Arteta bị thay thế ngay lập tức.

“Tôi không nghĩ đám đông muốn Arteta ở lại. Cậu ấy có triết lý đúng đắn nhưng không có con người phù hợp. Tại sao lại chiêu mộ Saliba rồi đẩy cậu ấy ra đi khi bạn có những hậu vệ tồi tệ ở CLB? Các CĐV giờ đã muốn sa thải cậu ấy rồi. Tôi nghĩ có lẽ Arsenal sẽ kiên nhẫn tới Giáng sinh nhưng các CĐV thì đã xác định ngay từ lúc này rồi”.


Tân binh Takehiro Tomiyasu lần đầu lên tiếng khi tới ArsenalTân binh Takehiro Tomiyasu lần đầu lên tiếng khi tới Arsenal
Hậu vệ Takehiro Tomiyasu mới đây đã có những chia sẻ đầu tiên khi trở thành tân binh thứ 6 của Arsenal ở phiên chợ Hè 2021.
Merson: Đáng lẽ MU hoặc Arsenal nên chiêu mộ Saul NiguezMerson: Đáng lẽ MU hoặc Arsenal nên chiêu mộ Saul Niguez
Paul Merson đã lên tiếng ca ngợi tân binh Saul Niguez của Chelsea và cho rằng đáng lẽ MU hoặc Arsenal nên thực hiện thương vụ này.
Wenger lên tiếng về khả năng trở lại ArsenalWenger lên tiếng về khả năng trở lại Arsenal
Arsene Wenger đã loại trừ khả năng quay lại giải cứu Arsenal khi đội bóng mình từng gắn bó 22 năm đang gặp phải khó khăn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X