Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta bị chỉ trích vì "nghịch dao" với Aubameyang

Thứ Hai 15/03/2021 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta đã bị huyền thoại Gary Lineker chỉ trích vì loại Aubameyang khỏi đội hình chính chỉ vì cầu thủ này muộn giờ tập trung của đội trước trận gặp Spurs.
Aubameyang đã bất ngờ bị loại khỏi đội hình xuất phát của Arsenal ở trận đấu với Spurs. HLV Arteta xác nhận sau trận đấu rằng đội trưởng của Pháo thủ phải nhận án phạt vì vấn đề kỷ luật. Những tin đồn trên mạng xã hội cho rằng chiến lược gia người Tây Ban Nha đã chán với thói vô kỷ luật của Aubameyang và cho rằng cách duy nhất để cải thiện tình hình là cướp suất đá chính của cầu thủ này.

Arteta bị chỉ trích vì nghịch dao với Aubameyang hình ảnh

Arteta bị chỉ trích vì "nghịch dao" với Aubameyang


Tuy nhiên, huyền thoại Gary Lineker không đồng tình với cách xử trí của Arteta. Chia sẻ trên Twitter, chân sút lừng danh một thời của đội tuyển Anh cho biết:

“Điều này không phải đang xảy ra chứ? Bạn chỉ phạt tiền các cầu thủ vì đi muộn chứ không phải là lấy suất ra sân của họ. Nếu đó là sự thực thì Arteta đang chơi một trò mạo hiểm”.

Huyền thoại Freddie Ljungberg cũng chia sẻ quan điểm của mình trên kênh Sky Sports: “Đây là một trường hợp kỳ lạ. Nó khiến đội bóng thất vọng đôi chút.

Lắng nghe Arteta nói, điều duy nhất tôi có thể nghĩ ra là Aubameyang đi muộn. Bởi vì cậu ấy vẫn còn trên ghế dự bị. Vậy nên mọi chuyện không thể nào tệ hơn được. Nhưng dĩ nhiên là nó làm cho các cầu thủ khác phiền lòng.
Aubameyang là cầu thủ hàng đầu của Arsenal. Cậu ấy là người mà họ nhìn vào. Bạn biết rằng nếu cậu ấy đối đầu 1 vs 1 với các hậu vệ thì cậu ấy có thể ghi bàn dễ dàng. Loại bỏ Aubameyang không phải điều tốt với Arsenal và đó nên là một lý do gì đó thật sự khó bỏ qua”.

VIDEO: Mourinho mỉa mai: Không có họp báo cho trọng tài sao?VIDEO: Mourinho mỉa mai: Không có họp báo cho trọng tài sao?
Theo HLV Mourinho, các trọng tài cần phải có cuộc họp báo sau trận để giải thích về những quyết định của mình. Ở trận đấu này, ông cho rằng trọng tài Michael...
Mourinho gây sốc: “Không có phỏng vấn sau trận cho trọng tài à?”Mourinho gây sốc: “Không có phỏng vấn sau trận cho trọng tài à?”
Thất thủ trước Arsenal trong trận derby thành London, HLV Jose Mourinho thêm một lần bày tỏ nghi vấn với quả penalty phải nhận.
Điểm nhấn Arsenal 2-1 Tottenham: Mourinho bất lực, Odegaard khiến tất cả phát cuồngĐiểm nhấn Arsenal 2-1 Tottenham: Mourinho bất lực, Odegaard khiến tất cả phát cuồng
Trận cầu tâm điểm vòng 28 Ngoại hạng Anh giữa Arsenal và Tottenham đã diễn ra hấp dẫn, Pháo thủ đã xuất sắc ngược dòng giành chiến thắng 2-1. Cùng điểm qua...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X