Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Arteta bị chỉ trích vì loại bỏ Aubameyang

Thứ Hai 21/03/2022 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Piers Morgan đã lên tiếng chỉ trích HLV Arteta vì loại bỏ Aubameyang sau khi chứng kiến tiền đạo người Gabon ghi cú đúp ở Siêu kinh điển.
Aubameyang đã ghi được cú đúp và đóng góp 1 kiến tạo để giúp Barca vùi dập Real Madrid với tỉ số 4-0. Aubameyang trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 5 trận liên tiếp gặp Real Madrid ở thế kỷ 21. Aubameyang cũng trở thành người đầu tiên trực tiếp in dấu giày vào 3 bàn thắng trong trận ra mắt El Clasico ở thế kỷ này.

Tiền đạo người Gabon đã mang lại lợi thế dẫn bàn cho Barca ở phút 29 của trận đấu, và CĐV nổi tiếng của Arsenal là Piers Morgan đã nhanh chóng ca ngợi Aubameyang, đồng thời đặt dấu hỏi về quyết định loại bỏ tiền đạo này của HLV Arteta.

Aubameyang tạo cột mốc đáng chú ý ở siêu kinh điển

Arteta bị chỉ trích vì loại bỏ Aubameyang

“Một bàn thắng tuyệt vời khác của Aubameyang – lần này là ở Siêu kinh điển. Cậu ấy là một trong những cỗ máy săn bàn sắc bén nhất thế giới kể từ khi gia nhập Barcelona. Mọi bàn thắng mà cậu ấy ghi được đều khiến Arteta trở nên ngớ ngẩn hơn vì để cậu ấy rời đi”.

Một CĐV đã phản pháo và cho rằng thương vụ này có lợi cho cả Arsenal lẫn Barcelona. Nhưng Morgan không đồng ý với quan điểm đó. Ông trả lời: “Công việc của một HLV là quản lý những tài năng xuất chúng và giúp họ thi đấu tốt nhất, không phải là đẩy họ rời khỏi CLB”.

Aubameyang đã sớm ghi được thêm bàn thắng sau giờ nghỉ và nâng thành tích của mình lên thành 7 bàn sau 7 trận đấu ở La Liga. Và sau pha lập công này, Piers Morgan còn nổ to hơn nữa.

“Cập nhật: Aubameyang ghi một bàn nữa ở Siêu kinh điển. 2 bàn thắng và 1 kiến tạo, và bây giờ mới là phút 53. Cậu có xem không đấy Arteta?”.

Aston Villa không mua đứt, Philippe Coutinho sẽ tới ArsenalAston Villa không mua đứt, Philippe Coutinho sẽ tới Arsenal
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, nếu Aston Villa không mua đứt tiền vệ Philippe Coutinho từ Barca, phía Arsenal sẽ chào đón cầu thủ người Brazil tới Emirates.
Bukayo Saka chỉ ra cầu thủ Arsenal xuất sắc nhất trước Aston VillaBukayo Saka chỉ ra cầu thủ Arsenal xuất sắc nhất trước Aston Villa
Sao trẻ Bukayo Saka dành nhiều lời khen ngợi cho thủ môn Bernd Leno sau chiến thắng của Arsenal trước Aston Villa tại vòng 30 Ngoại hạng Anh.
Qua mặt MU, Antonio Conte lên tiếng cảnh báo ArsenalQua mặt MU, Antonio Conte lên tiếng cảnh báo Arsenal
HLV Antonio Conte cho rằng Arsenal vẫn đang nắm lợi thế nhất định trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới, song Tottenham sẽ không bỏ cuộc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X