Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta bênh vực học trò sau thất bại trước Tottenham

Thứ Sáu 13/05/2022 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal thất bại nặng nề trước Tottenham nhưng HLV Arteta vẫn lên tiếng bảo vệ học trò.

 Arteta tự hào về cầu thủ Arsenal 

Trận derby Bắc London kết thúc với thắng lợi cách biệt dành cho Tottenham. Với kết quả này, Spurs thu hẹp cách biệt với Arsenal xuống còn 1 điểm và cả hai còn hai trận đấu trước mắt.

Mặc dù để thua đậm Tottenham nhưng khômg vì thế HLV Arteta chỉ trích học trò. Ngược lại, ông chia sẻ rằng mình tự hào vì những gì cầu thủ Arsenal đã trình diễn. 

"Tôi có thất vọng với cầu thủ của mình không ư? Hoàn toàn không! Ngược lại, tôi thấy tự hào vì những gì cầu thủ Arsenal đã thể hiện trong suốt trận đấu. 

Thay vì hỏi tôi, bạn hãy yêu cầu trọng tài đứng trước camera và giải thích rõ ràng về những quyết định trong trận đấu. Thật xấu hổ khi một trận đấu như vậy lại bị phá hỏng bởi những quyết định của trọng tài."

Arsenal
Arteta vẫn tự hào về Arsenal

HLV người Tây Ban Nha cực kỳ bất bình với tiếng còi của trọng tài chính. Thậm chí ông còn cho rằng nếu ông nói lên những ý kiến của mình, ông sẽ bị cấm chỉ đạo 6 tháng.

HLV Conte cũng "không vừa" khi nói rằng người đồng cấp của mình đã phàn nàn quá nhiều. Ông cho rằng thật khó chịu khi nghe ai đó nói quá nhiều sau trận đấu, chiến lược gia người Italia không phàn nàn như vậy sau trận gặp Liverpool.

Chiến thắng trong trận đại chiến Bắc London thắp lên hy vọng lọt vào top 4 của thầy trò Conte. Cách biệt giữa Spurs và Arsenal chỉ còn 1 điểm và bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X