Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Arteta quay ngoắt 180 độ bảo vệ Xhaka sau trận thua Burnley

Thứ Ba 15/12/2020 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta cho biết ông chưa sẵn sàng vứt bỏ Xhaka sau khi cầu thủ này mắc sai lầm nghiêm trọng ở trận thua Burnley cuối tuần qua.
Xhaka đã phải nhận thẻ đỏ trong trận thua của Arsenal trước Burnley cuối tuần qua. Anh thể hiện thói côn đồ khi bóp cổ Westwood và lập tức phải nhận thẻ đỏ. Sau trận đấu, HLV Arteta khẳng định đây là sai lầm không chấp nhận được của Xhaka. Có những tin đồn cho rằng cầu thủ người Thụy Sĩ sẽ được phép ra đi khi kỳ chuyển nhượng mở cửa trở lại.

Nhưng HLV Arteta đã lên tiếng bảo vệ Xhaka và khẳng định cầu thủ này vẫn còn tương lai ở Arsenal bất chấp những diễn biến mới nhất tại sân Emirates.

Arteta quay ngoắt 180 độ bảo vệ Xhaka sau trận thua Burnley hình ảnh

Arteta quay ngoắt 180 độ bảo vệ Xhaka sau trận thua Burnley


“Xhaka không phải là cầu thủ duy nhất đang trải qua những khoảnh khắc khó khăn. Điều tôi có thể nói về Xhaka là sự chuyên nghiệp, quyết tâm cống hiến của cậu ấy cho CLB là tối đa.

Xhaka biết và chúng tôi đều biết rằng cậu ấy đã có một khoảnh khắc mất kiểm soát. Tôi không biết lý do tại sao, nhưng tôi không thể vứt bỏ mọi thứ cậu ấy làm ngay lập tức chỉ vì cậu ấy mắc một sai lầm.

Chúng ta đều mắc sai lầm và tôi ở đây để bảo vệ các cầu thủ khi thấy họ xứng đáng nhận được sự bảo vệ. Xhaka là một trong số đó với thái độ mà cậu ấy thể hiện ở mỗi buổi tập, cách mà cậu ấy muốn làm mọi thứ đúng đắn và sự chuyên nghiệp của cậu ấy”.


Trước Xhaka, Nicolas Pepe cũng phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu giữa Arsenal và Leeds. Pepe sau đó đã lên tiếng xin lỗi công khai nhưng Xhaka vẫn chưa có động thái gì. Tuy vậy, HLV Arteta tiết lộ mọi thứ đã được dàn xếp ổn thỏa trong nội bộ Arsenal.

“Điều gì xảy ra trong nội bộ thì tôi xin lỗi vì không thể đem ra thảo luận. Nó đã được giải quyết trong nội bộ và đây là điều mà tôi có thể nói”.


Willian như thể đang nghỉ dưỡng ở Arsenal
Huyền thoại Martin Keown cho rằng Willian giống như đang ở trong kỳ nghỉ dưỡng tại Arsenal trong khi Nicolas Pepe và Mesut Ozil đều bị xem là vấn đề với HLV...
Lucas Torreira rời Atletico trở lại Arsenal chỉ sau 6 tháng?
Tiền vệ Lucas Torreira đang rất thất vọng vì không được trao cơ hội ra sân ở Atletico Madrid, ngôi sao sinh năm 1996 đang lên kế hoạch trở lại Arsenal vào...
Thêm một lãnh đạo Arsenal ủng hộ Arteta tại vị
HLV của Arsenal, Mikel Arteta đã được giám đốc kỹ thuật Edu ủng hộ tuyệt đối trong cuộc khủng hoảng về thành tích mà CLB này trải qua ở Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X