Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta lên tiếng sau tin đồn có mâu thuẫn với Aubameyang

Chủ Nhật 05/12/2021 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha, Mikel Arteta đã lên tiếng xóa tan những nghi ngờ của dư luận về việc đang có vấn đề với tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang.

Trong trận thua 2-3 trên sân MU ở trận đấu diễn ra cách đây ít ngày, HLV Arteta đã bất ngờ rút Pierre-Emerick Aubameyang khỏi sân ở phút 79 trong khi Pháo thủ đang bị dẫn bàn. Và quyết định này đã tạo nên nhiều nghi ngờ của dư luận về việc ông đang khó chịu với chân sút người Gabon.

Sự việc được huyền thoại Arsenal, Thierry Henry 'thêm dầu vào lửa' khi cho biết: "Một điều tôi không hiểu là Aubameyang là đội trưởng được chọn, là cầu thủ săn bàn của Arsenal. Trận đấu còn 15 phút và đang bị dẫn 3-2, bạn lại thay cậu ấy khỏi sân.

Bị dẫn trên sân khách và bạn thay đội trưởng - biểu tượng của đội bóng khỏi sân dù biết rằng cậu ấy có thể ghi các bàn thắng. Vậy nên có gì đó không ổn ở đây".

Arteta khẳng định không có mâu thuẫn với Aubameyang
Arteta khẳng định không có mâu thuẫn với Aubameyang

Theo nhận định của Henry thì giữa Arteta và Aubameyang dường như đang có vấn đề. Và hành động thay người của nhà cầm quân sinh năm 1982 khiến cầu thủ của minh đã bị bẽ mặt.

Và khi được hỏi về chuyện này, vị thuyền trưởng Arsenal lập tức lên tiếng cho biết: "Tôi có thể đảm bảo với bạn rằng không có sự rạn nứt nào. Bạn cần tôn trọng ý kiến của họ nhưng điều tôi có thể nói với bạn là tôi đang có mối quan hệ tốt với Auba. Khi tôi đưa ra quyết định lúc trận đấu còn 15, 20, 30 phút hoặc lúc trận đấu bắt đầu, với ý tưởng duy nhất là phát huy hết khả năng của đội bóng.

Rõ ràng là Auba đang đóng góp vào trò chơi theo những cách khác nhau. Thật không may là cậu ấy đã không ghi được nhiều bàn thắng như bạn mong đợi. Bạn luôn lo lắng khi tiền đạo chủ lực của mình không ghi được bàn thắng nhưng Auba đang cố gắng hết sức và cậu ấy nhận thức được chúng tôi cần cậu ấy như thế nào".

Trong thời gian gần đây, Pierre-Emerick Aubameyang chính là một trong những người chơi tệ nhất trong các trận đấu của Arsenal. Tiền đạo người Gabon có nhiều cơ hội để ghi bàn nhưng không một lần thành công. Rõ ràng, phong độ của Aubameyang đang có vấn đề.

Chứng kiến điều này, cựu danh thủ Kevin Campbell nhận định trên Highbury Squad: "Đó không phải lần đầu đối với Aubameyang. Có lẽ đã đến lúc Mikel Arteta loại bỏ Aubameyang. Bất kể anh ấy làm gì, anh ấy cố gắng như thế nào, bàn thắng sẽ không xuất hiện. Có vẻ như đội bóng đang phải gánh vác anh ấy. Thật đau đớn khi chứng kiến những gì Aubameyang thể hiện."

Thực tế là nếu Aubameyang chính xác hơn, Arsenal đã không trắng tay trước Man Utd trong chuyến làm khách tới Old Trafford vừa qua. Điều đó cho thấy cựu sao Dortmund dường như đang dần đánh mất chính mình khi bước sang tuổi 32 từ tháng 6 vừa qua.

Người cũ Arsenal nói lời có cánh về tài huấn luyện của ArtetaNgười cũ Arsenal nói lời có cánh về tài huấn luyện của Arteta
Kieran Gibbs, đồng đội cũ của Arteta tại Arsenal đã có những nhận xét về HLV người Tây Ban Nha sau gần 2 năm làm việc tại Emirates trên cương vị HLV trưởng.
Thierry Henry bất ngờ với quyết định của Mikel ArtetaThierry Henry bất ngờ với quyết định của Mikel Arteta
Huyền thoại Arsenal - Thierry Henry tỏ ra không hài lòng với quyết định rút đội trưởng Aubameyang khi Pháo thủ đang bị dẫn bàn của HLV Mikel Arteta.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X