Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi hat-trick trước Leeds, Aubameyang đã "bình thường" trở lại

Thứ Hai 15/02/2021 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta khẳng định Aubameyang đã trở lại bình thường sau khi lập cú hat-trick đầu tiên ở Premier League.
Aubameyang đã tỏa sáng rực rỡ và mang về chiến thắng ấn tượng cho Arsenal trước Leeds tại Emirates. Tuyển thủ Gabon không có được sự ổn định ở mùa giải này nhưng đã lấy lại hình ảnh của một sát thủ đêm qua. Và HLV Arteta đã lựa chọn tiền đạo chủ lực của Arsenal để khen ngợi sau trận đấu.

Ghi hat-trick trước Leeds, Aubameyang đã bình thường trở lại hình ảnh

Ghi hat-trick trước Leeds, Aubameyang đã "bình thường" trở lại


“Tôi nghĩ Aubameyang đã chơi rất tuyệt vời hôm nay. Cậu ấy đang tập luyện tốt trong khoảng hơn một tuần trở lại đây. Cậu ấy đã trở lại bình thường, cậu ấy trông thật sự quyết tâm trên sân tập, thật sự khát khao.

Tôi nghĩ hôm nay cậu ấy đã có một màn trình diễn tốt, không chỉ vì những bàn thắng mà còn bởi những áp lực mà cậu ấy đặt lên mọi hậu vệ của Leeds. Tôi vui mừng cho Aubameyang, cậu ấy xứng đáng với những bàn thắng này. Chúng tôi biết một phần quan trọng trong thành công tương lai của chúng tôi phụ thuộc vào Aubameyang và số lượng bàn thắng cậu ấy ghi được. Nếu cậu ấy giữ được phong độ ấn tượng này, chúng tôi sẽ ở gần việc chiến thắng các trận bóng đá, đó là điều rõ ràng.

Chúng tôi không thể chỉ dựa vào Aubameyang, nhưng cậu ấy là một miếng ghép lớn trong trò xếp hình của chúng tôi. Bạn có thể thấy điều đó ngày hôm nay. Khi bùng nổ, Aubameyang là một cầu thủ rất khó để ngăn chặn”.

Khi được hỏi tại sao lại sử dụng Aubameyang bên cánh trái trong phần lớn mùa giải và rồi để cầu thủ này đá tiền đạo trước Leeds, Arteta trả lời: “Chúng tôi có những lựa chọn phụ thuộc vào từng trận đấu và đối thủ. Tôi nghĩ cậu ấy có thể là một lựa chọn tốt ở vị trí tiền đạo hôm nay và nó đã phát huy hiệu quả”.


Thống kê Arsenal 4-2 Leeds: Aubameyang là nhân vật chínhThống kê Arsenal 4-2 Leeds: Aubameyang là nhân vật chính
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Arsenal 4-2 Leeds vòng 24 Premier League mùa giải 2020-21.
Lần đầu tiên lập hat-trick ở NHA, Aubameyang phản ứng thế nào?Lần đầu tiên lập hat-trick ở NHA, Aubameyang phản ứng thế nào?
Tiền đạo Aubameyang có lần đầu tiên lập hat-trick ở Ngoại hạng Anh, góp công lớn giúp Arsenal đánh bại Leeds 4-2. Ngôi sao người Gabon hạnh phúc với màn trình...
Aubameyang rực sáng thế nào trước Leeds?Aubameyang rực sáng thế nào trước Leeds?
Tiền đạo Aubameyang tỏa sáng rực rỡ trong trận tiếp đón Leeds ở vòng 24 Ngoại hạng Anh. Ngôi sao người Gabon chỉ cần hơn 40 phút để mang về một cú hat-trick.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X